Home ข่าวทั่วไปรอบวัน เมาควงมีดบุกบ้านอริ โดยยิงสวนดับคาบันไดบ้าน

เมาควงมีดบุกบ้านอริ โดยยิงสวนดับคาบันไดบ้าน

458
0
SHARE

 

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 6 ก.ค. 2562 พ.ต.ท.ศิโรจน์ แนบเนียน สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่บ้านเลขที่ 1/5 หมู่ 15 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เป็นเหตุมห้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย หลังรับแจ้งจึงรับรุดไปตรวจสอบมี่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ต.สามารถ เปาจีน สว.สส.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คลองหลวง แพทย์เวร รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมเกียรติ เจ้าหน้าที่ศูนพิสูจน์หลักฐาน เขต 1 และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ที่บันไดทางขึ้นบ้าน เจ้าหน้าที่พบศพนายนิเวศน์หรือไก่ พันทวี อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 18/21 หมู่ 13 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด อยู่ที่พื้นชั้นล่างตรงบรรไดทางขึ้นบ้าน นุ่งกางเกงขายาว ไม่สวมเสื้อ จากการตรวจสอบในเบื้องต้นถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม . เข้าที่ กลางอก 1 นัด ลิ้นปี่ 1 นัด และ ราวลมซ้าย 2 นัด รวม 4 นัด นอกจากนี้ยังพบมีดตกอยู่ข้างตัว 1 เล่ม บนบ้านพบมีดอีก 1 เล่มตกอยู่ และพบกองเลือดตั้งแต่บันไดชั้นบนลงมาข้างล่าง และยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 4 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ทราบเบื้องต้นว่า นายสมชายหรือตู่ กลิ่นประมูล อายุ 32 ปี

จากการสอบสวน นางสาวปาริชาติ ดีแสวง อายุ 17 ปี แฟนสาวมือปืน ให้การว่า วันนี้แฟนหนุ่มลางานมาครึ่งวัน มานอนอยู่ที่บ้าน จากนั้นตนได้ยินเสียงนายไก่เอะอะโว้ย พร้อมกับได้ยินเสียงเหมือนโดนป่ข้างฝาบ้าน จากนั้นแฟนหนุ่มได้ลุกออกไป และได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด และพบว่านายไก่ ถูกยิงตกบ้านเสียชีวิต ส่วนแฟนหนุ่มได้บอกว่า จะไปมอบตัว ที่โรงพักคลองหลวง

ทางด้าน พ.ต.ต.สามารถ เปาจีน สว.สส.สภ.คลองหลวง กล่าวเปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ายสมชายหรือตู่ กลิ่นประมูล อายุ 32 ปี มือปืน ได้เดินทางเข้ามอบตัว ที่สภ.คลองหลวง พร้อมด้วย ของกลางเป็นอาวุธปืนเถื่อนขนาด 9 มม.จำนวน 1 กระบอก พร้อมด้วย เครื่องกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 6 นัด จากการสอบสวนในเบื้องต้นให้การว่า มีปัญหาเขม่นกันกับผู้ตายมาเป็นเดือนแล้ว วันนี้ผู้ตายไปงานบวชกลับมา คาดว่าน่าจะเมามาเลยมาหาเรื่องตนถึงบ้าน โดยปามีดขึ้นมาบนบ้าน 1 เล่ม เมื่อตนเปิดประตูบ้าน ผู้ตายได้วิ่งถือมีดปรี่ขึ้นมาตนจึงใช้อาวุธปืนที่พกออกมาด้วยยิงใส่ไปจนตกบันไดบ้าน และเสียชีวิตก่อนที่จะนำปืนไปมอบตัวกับตำรวจ ซึ่งในเบื้องต้นได้นำตัวไปตรวจเขม่าดินปืน และจะนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมพร้อมกับจะได้แจ้งความผิดตามกฎหมายต่อไป