Home ข่าวทั่วไปรอบวัน หลาน “ปู่จิ๋วหวานเจี๊ยบ” ถูกชักปืนจ่อ ลั่นเอาผิดเมินแม้ รมต.โทรเคลียร์

หลาน “ปู่จิ๋วหวานเจี๊ยบ” ถูกชักปืนจ่อ ลั่นเอาผิดเมินแม้ รมต.โทรเคลียร์

536
0
SHARE
เมื่อวันที่ 8 ก.ค.เวปไซด์ ์New tv18 รายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Varit Yongchaiyudh ได้โพสต์ข้อความว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21มิ.ย. ที่ผมโดนคนขับรถตีคู่และเอาปืนขึ้นมาขู่และเล็งมาทางผม หลังจากคืนนั้น พวกพี่ๆผม กลุ่ม ChapterOne ได้ออกมาเคลื่อนไหวและติดตามหาตัวคนทำผม (ซึ่งผมไม่ได้รู้จักกับเขา) ซึ่งใช้เวลาไม่นาน ก็เจอตัวเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งย่านรังสิต เพราะถ้าไม่ทำแบบนี้คงไม่เจอคนทำผิด มีคนติดต่อมาเพื่อจะขอโทษและให้ลบโพสต์ ทางพี่เบนซ์พี่ผมก็ให้เงื่อนไขว่าจะลบโพสต์ให้และให้คำมั่นสัญญาว่าจะไม่มีการทำร้ายร่างกายหรือทำอะไรกับคู่กรณีเด็ดขาด แต่ต้องออกมาพิมพ์สารภาพยอมรับผิดทางเฟซบุ๊ก

แต่หลังจากนั้นก็เงียบไม่มีการแสดงความรับผิดชอบอะไรที่ทำให้ผม พี่ผม และครอบครัวรู้สึกถึงการสำนึกผิดเลย พวกผมและพี่ๆผมจึงตกลงให้เวลาทางนั้นอีกหน่อย และในวันนี้ตอนเช้า คุณพ่อผมได้รับโทรศัพท์ติดต่อจากผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง ระดับอดีตรัฐมนตรี และ ส.ส.ที่มีชื่อระดับประเทศ ซึ่งเป็นคนสนิทของคุณปู่ของผม

พ่อผม ได้เล่ารายละเอียด และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคืนนั้น พ่อได้บอกไปว่า ให้เขาเขียนขอโทษทางเฟซบุ๊กเรื่องจะได้จบ ผู้ใหญ่ท่านนั้น ได้พูดว่า มันเป็นเรื่องของเด็กที่มีอารมณ์กันบ้าง (ถูกปืนจี้นะครับไม่เด็กนะครับ) ในสถานการณ์นั้น ผมเข้าใจความรู้สึกของพ่อผม ที่เกรงใจผู้ใหญ่ท่านนั้น ส่วนความรู้สึกของผมช่วงเวลาที่โดนปืนจี้ จะมุ่งร้ายเอาชีวิตของผม มันเกินที่จะยอมได้

ใครไม่โดนปืนจี้กับตัวไม่รู้ครับ โปรดเข้าใจความรู้สึกผมด้วย สิ่งที่ผมได้เห็นและรับรู้ คือ ผมไม่สามารถยอมรับในสิ่งนี้ได้ เพราะเขาทำกับผมได้ และไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับเขา เค้าก็ทำกับคนอื่นได้เช่นกัน ผมไม่ยอมครับและจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดโปรดเห็นใจ และเข้าใจผมด้วยนะครับ ทางผมไม่ได้จะเลือกแก้ปัญหาด้วยวิธีนอกกฎหมาย แต่ทำไมทางฝั่งนั้นถึงไม่มีการออกมาชี้แจงหรือแสดงความรับผิดชอบอะไรเลย

ต่อมาพบว่า ผู้ใช้นาม Varit Yongchaiyudh ระบุใน IG ว่า ปู่บอกว่าทำความจริงให้ปรากฏ #ขอบคุณค้าบคุณปู่

https://www.instagram.com/p/BznLhB-gqe9/?utm_source=ig_web_copy_link

เวลาต่อมาผู้สื่อข่าวมาเต็มนิวส์ ตรวจสอบไปยัง เฟซบุ๊ก Varit Yongchaiyudh ไม่พบโพสต์ดังกล่าวแล้ว หากมีความคืบหน้าจะรายงานต่อไป

ภาพ Varit Yongchaiyudh, boat_chapterone
ข้อมูล นิวส์18