Home ข่าวทั่วไปรอบวัน รัว 9 นัดดับหนุ่มบริษัท พบยาบ้าในตัว ญาติงง โดนยิงตายไกลบ้าน

รัว 9 นัดดับหนุ่มบริษัท พบยาบ้าในตัว ญาติงง โดนยิงตายไกลบ้าน

561
0
SHARE

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 9 ก.ค. 2562 พ.ต.ท.เทอด หาญณรงค์ สารวัตรสอบสวน สภ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีเหตุพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ทางเข้าสวนชาวบ้าน หมู่ที่ 9 ต.บึงกาสาม อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.พีรพล ไชยพงศ์ ผกก.สภ.หนองเสือ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองเสือ เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน เขต 1 ปทุมธานี แพทย์เวร รพ.หนองเสือ และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุ เป็นสะพานข้ามคลองเข้าสวนตะไคร้ ของชาวบ้าน เจ้าหน้าที่พบศพชายไม่ทราบชื่อ นอนคว่ำหนาจมกองเลือด สภาพศพสวมเสื้อเสือยืดสีแดง นุ่งกางเกงขาสั้น สวมรองเท้าแตะ สะพายกระเป๋าสีดำ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด และพบบาดแผลถูกยิงเข้าที่บริเวณหลังชายโครงซ้าย 1​ นัด ชายโครงขวาหลัง 3​ นัด ไหล่ขวา 1 นัด โหนกแก้มขวา 1 ​นัด ข้อศอก​ซ้าย 1​ นัด ศอกขวา 3 นัด กลางอก 3 นัด รวม 9 นัด จากการตรวจค้นภายในตัวพบยาบ้า จำนวน 9 เม็ด ตกอยู่หว่างขา และพบกระสุนปืนขนาด .38 ซุปเปอร์ 2 นัด หัวกระสุน 1 หัว ตกอยู่ใกล้ศะ ห่างไปพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีชมพู ไม่ติดแผนป้ายทะเบียน จอดอยู่ในป่า ลักษณะเอาต้นหญ้าคลุมไว้ ห่างออกไปประมาณ 20 เมตรพบอาวุธมีดพับ ตกอยู่กลางถนน 1 เล่ม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนางชาลินี ประยันโต ชาวบ้าน กล่าวว่า ช่วงเช้ามีคนที่ออกไปทำงาน โทรมาบอกว่า มีคนถูกยิงเสียชีวิต ตนจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ ออกมาดูแต่ไม่ใช่คนแถวนี้ และไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน และ ไม่ใช่คนในพื้นที่ โดยเมื่อตอน 22.00 น. ได้ยิงเสียงดังคล้ายปืนดังขึ้น 4 นัด

ต่อมาได้มีนางสมใจ แก่นเพชร ผู้เป็นยาย พร้อมด้วย ญาติๆได้เดินทางมาที่ สภ.หนองสือ พร้อมกับบอกว่าผู้ตาย เป็นลูกชายตน ชื่อนายศิริวุฒิ หรือโบ๊ท แก่นเพชร อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 21/2 หมู่ 8 ต.บึงคอไห อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยผู้ตายทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งย่านลำลูกกา โดยเมื่อเย็นวาน ผู้ตายได้ไปร่วมรดน้ำศพ คนในหมู่บ้าน ก่อนที่จะขับรถออกมาแล้วหายไป โดยตนก็ไม่ทราบว่าผู้ตายไปไหน โดยประมาณ 21.30 น. ได้โทรหาแต่ไม่สามารถติดต่อได้ จนมาทราบข่าวว่ามาถูกยิงเสียชีวิต ตนก็ยังไม่รู้ว่ามาถูกยิงที่นี่ได้อย่างไร

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัว ผู้ต้องสงสัยซึ่งมีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง และมีบ้านอยู่ใกล้ๆ ที่เกิดเหตุ มาตรวจลายนิ้วมือ และตรวจคราบเขม่าดินปืน ไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบศพให้มูลนิธิๆ นำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

วัชรกร / ปทุมธานี รายงาน