Home ข่าวทั่วไปรอบวัน เด็ก ม.4 พลัดตกตึกเรียน 4 ชั้นดับ – ครูเผยนิสัย “เก็บตัว”

เด็ก ม.4 พลัดตกตึกเรียน 4 ชั้นดับ – ครูเผยนิสัย “เก็บตัว”

815
0
SHARE

วันที่ 9 ก.ค.62 มีรายงานว่า เกิดเหตุนักเรียนชาย ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ปราจีนบุรี ตกตึกอาคารเรียนสูง 4 ชั้นปริศนาในช่วงเช้าที่ผ่านมา ก่อนนำส่งรพ.อภัยภูเบศร์ ล่่าสุดมีรายงานว่า เสียชีวิตแล้ว

ก่อนหน้านี้ เวลา 08.00 น. ขณะนักเรียนกำลังเข้าแถวเคารพธงชาติ ภารโรงได้วิ่งมาแจ้งกับครูว่า มีเด็กตกจากอาคาร 6 บริเวณชั้น 4 ครูจึงแจ้งตำรวจ สภ.เมืองปราจีนบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ชีพให้รีบมาช่วยเหลือ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบเด็กชายคนดังกล่าวนอนได้รับบาดเจ็บสาหัสที่พื้น จึงรีบปั๊มหัวใจและนำตัวขึ้นรถโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ล่าสุดมีรายงานว่าเด็กชายคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า วันนี้เป็นวันสอบกลางภาควันแรก นักเรียนชายคนดังกล่าวเพิ่งย้ายโรงเรียนมาจาก อ.กบินทร์บุรี โดยเข้าเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ครูแนะแนวให้ข้อมูลว่า เป็นเด็กเรียนเก่งแต่ค่อนข้างเก็บตัว สำหรับข้อมูลทางด้านครอบครัว ทราบว่า พ่อเป็นแพทย์ ส่วนแม่เป็นเภสัชกร เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐาน สาเหตุว่า อาจเกิดจากความเครียดด้านการเรียนจึงกระโดดฆ่าตัวตาย แต่จะเร่งตรวจสอบสาเหตุแท้จริงต่อไปว่า เด็กพลัดตกลงมา หรือกระโดดลงมาเอง