Home ข่าวทั่วไปรอบวัน เราจะไม่พรากจากกัน

เราจะไม่พรากจากกัน

377
0
SHARE

 

 

เฟชบุ้ค Wassana Nanuam

เราจะไม่พราก จากกัน!!

รวมกันเราอยู่

3ป.”ป้อม-ประยุทธ์-ป๊อก”

มา พร้อมหน้า รัฐนาวาเหล็ก

“ประยุทธ์2”

 

มาด้วยกัน…..ไม่ว่าจะยังไง เราก็ไปต่อด้วยกัน 3 พี่น้อง ทหารเสือราชินี ผู้สร้างขั้วอำนาจ “บูรพาพยัคฆ์” ป้อม-ป๊อก-ประยุทธ์”

 

http://www.ratchakitcha.soc.go.th/…/P…/2562/E/176/T_0001.PDF

เคียงบ่าเคียงไหล่กันมา ตั้งแต่ สู้ศึกเสื้อแดง2552-2553 ในรัฐบาล พรรคประชาธิปัตย์ . จนมารัฐประหาร 22 พค.2557… เป็นรัฐบาล คสช. มา5 ปี… และ ไปต่อ เดินในสนามการเมือง ด้วยกัน ตั้งแต่ ตั้งพรรค “พลังประชารัฐ” สู้ศึกเลือกตั้ง และ ตั้งรัฐบาล.

 

จนที่สุด3 พี่น้อง ยังอยู่ร่วมใน ครม. ประยุทธ์2 รัฐบาลตากการเลือกตั้ง พร้อมหน้า… แม้ บิ๊กป้อม พลเอกประวิตร จะเหลือแค่ รองนายกฯ ฝ่ายความมั่นคง เก้าอี้เดียว ยกเก้าอี้ รมว.กลาโหม ให้ บิ๊กตู่ ควบเอง

 

ส่วน บิ๊กป๊อก พลเอก อนุพงษ์ เผ่าจินดา นอนมาแบบแน่นๆ เป็น รมว.มหาดไทย ต่อ เพื่อเตรียมสู้ศึกเลือกตั้ง ท้องถิ่น

 

ว่ากันว่า ดวงชะตาของ พี่น้อง 3 ป. นั้น ผูกเสริมกัน ทำอะไร ต้องทำด้วยกัน ถ้ายังคงอยู่ครบแผง จะนิ่งแข็งแกร่ง แถม ยิ่งแนบแน่น ยาวนาน แบบ ไม่อาจ ตอกลิ่ม เสี้ยมให้ขัดแย้ง กันเองได้เลย

 

ต่อให้ บิ๊กป้อม จะเป็น “ตำบลกระสุนตก” ถูกโจมตีแค่ไหน แต่ บิ๊กตู่ ก็ยังให้ บิ๊กป้อม ร่วมครม. ต่อ เพื่อเป็น พี่ใหญ่ เป็นเชิงสัญลักษณ์ ในรัฐบาล ต่อไป

 

จากจุดเริ่มต้น สายสัมพันธ์3 พี่น้อง ที่ ร.21 รอ….. จนถึง เข้ายึดครอง ทำเนียบรัฐบาล สมัยแรก จากรัฐประหาร สู่ สมัยที่2 นายกฯและรัฐบาล จากการเลือกตั้ง

 

3ป.พี่น้อง ได้ถูก บันทึกไว้ในหน้าประวัติศาสตร์ แล้ว

matemnews.com 

10 กรกฎาคม 2562