Home ประเด็นร้อนโซเชียล พิธีกรรมล่อแหลม ลูกศิษย์มีทั้งพริตตี้ – นางแบบชื่อดัง!

พิธีกรรมล่อแหลม ลูกศิษย์มีทั้งพริตตี้ – นางแบบชื่อดัง!

919
0
SHARE

วันที่ 11 ก.ค.62 โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพลักษณะการทำพิธีจากร่างทรง ในลักษณะให้หญิงสาวที่จะทำพิธีนั่งถ่างขา แล้วให้ร่างทรงผู้ชายจับหน้าขา เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ลบไปทั่วนั้น
ล่าสุดมีรายงานว่า เป็นการทำพิธีครูกำเนิดพ่อเป๋อแม่เป๋อ ของสำนักอาจารย์ปู่ฤๅษี ทรัพย์มุณีนาคา หรือ อาจารย์บอย ตั้งอยู่บ้านเลขที่ 40/2373 หมู่บ้านพฤกษาบี ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

   ที่สำนักอาจารย์ปู่ฤๅษี แห่งนี้ มีอาจารย์ปู่ฤๅษี ทรัพย์มุณีนาคา หรือ อาจารย์บอย เป็นเจ้าสำนักฯและเป็นเจ้าพิธีกรรมต่าง ๆ แล้วแต่ประชาชนทั่วไปจะเข้ามาจองร่วมพิธี นอกจากนี้ยังมีอาจารย์ธรรมอ้วน ทรัพย์มุนี เป็นครูสักยันต์ให้กับลูกศิษย์ ซึ่งตัวอาจารย์ปู่ฤๅษีจะเดินทางไปร่วมพิธีในต่างจังหวัดบ่อยครั้ง ภายในสำนักฯมีเครื่องรางของขลังจำนวนมาก โดยบนชั้นวางประกอบด้วย เศียรพ่อแก่ ปู่โสม ปู่ฤๅษี และรูปปั้นเทพองค์ต่าง ๆ จำนวนมาก

     อาจารย์ธรรมอ้วน ทรัพย์มุนี กล่าวว่า พิธีดังกล่าวเน้นเรื่องเมตตามหานิยม เสริมเสน่ห์ โดยขั้นตอนพิธีกรรมมีการปิดแผ่นทองตามร่างกาย ส่วนภาพที่ออกไปดูคล้ายอนาจารนั้นเป็นท่าทางที่กำหลังทำพิธี ครูกำเนิด ลักษณะที่เพศหญิงกำลังถ่างขาคลอดลูก มีทั้งท่านั่งและนอนแล้วแต่ดุลพินิจของแต่ละคน นอกจากนี้ที่เห็นในภาพเหมือนมีการเอามือไปจับไปลูบไล้ ความจริงแล้วเป็นการเอามือไปตบตัวยันต์ที่บริเวณหน้าขา เป็นการปลุกตัวเลขตัวยนต์ตัวคาถา จึงต้องมีการตบตัวยันต์ ไม่ใช่การไปแต๊ะอั๋งลูกศิษย์แต่อย่างใด

     ส่วนกระแสที่ออกมาถูกวิจารณ์ในแง่ลบนั้น ไม่ได้สนใจ เพราะเป็นความเชื่อส่วนบุคคล

ชาวบ้านระแวกดังกล่าวเล่าว่า เห็นมีลูกศิษย์เวียนเข้าออกอยู่เรื่อยๆ นอกจากนี้ยังเคยเห็นนางแบบชื่อดังรายหนึ่ง มาเป็นลูกศิษย์ของ อาจารย์บอยทรัพย์มุนีนาคา ด้วย นอกจากนี้มีลูกศิษย์บางรายข้ามน้ำข้ามทะเลเดินทางมาจากต่างประเทศด้วย

ภาพ/ข่าว : สำนักข่าวทีนิวส์, https://bit.ly/2LMWjNN