Home ไลฟ์สไตล์ By TipLife ความสำเร็จของ “ดร.เชอรี่” Perfumer หญิงไทยคนแรกในเอเชีย !!

ความสำเร็จของ “ดร.เชอรี่” Perfumer หญิงไทยคนแรกในเอเชีย !!

1824
0
SHARE

ดร.สุวพิชญ์ วงศ์อภิฤทธิ์ Brand executive and founder เจ้าของแบรนด์ น้ำหอม ceresa คงจะไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับ Perfumer หญิงคนแรกในเอเชีย คุณเชอรี่ เจ้าของแบรนด์ น้ำหอม ceresa
ที่เรียนจบเรื่องการปรุงน้ำหอมชั้นเลิศจากฝรั่งเศส เมืองแห่งน้ำหอมตลอดกาล

เป็นโรงเรียนที่คิดค้นกลิ่นน้ำหอมให้กับแบรนด์ชั้นนำของโลกรวมไปถึงออกแบบกลิ่นน้ำหอมให้กับเหล่าดาราและไฮโซดังๆของ Hollywood หรือเหล่า Celeb ดังๆ อันดับต้นๆของโลก โดยผู้ลงมือฝึกสอนเป็น Perfumer ดีไซเนอร์ ประจำของโรงเรียนและโรงงานของฝรั่งเศสชื่อดังอันดับแรกของเมืองกราซทางใต้ของฝรั่งเศสที่โด่งดังไปทั่วโลก ที่เริ่มเรื่องราวของน้ำหอมมา 300 กว่าปี ต้องมาปรุงน้ำหอมที่นี่เท่านั้น ซึ่งคุณเชอรี่เจ้าของแบรนด์ น้ำหอม ceresa เป็นหญิงไทยคนเดียว ได้รับการการันตีให้เป็น Perfumer หญิงคนแรกในเอเชียอีกด้วย

แต่ก่อนที่เธอจะได้ใบประกาศนียบัตรการเป็น Perfumer นั้น เธอผ่านการทดสอบการรับรู้กลิ่น คิดค้นกลิ่น ผสมผสานกลิ่นต่างๆ เพื่อปรุงกลิ่นใหม่ๆให้ได้กลิ่นของน้ำหอมที่มีคุณภาพ และเรียนรู้เอกลักษณ์เฉพาะของน้ำหอมแต่ละประเทศ ไม่ว่าจะเป็น น้ำหอมจากประเทศฝรั่งเศส อียิปต์ อังกฤษ และอาหรับ จนได้รับใบประกาศนียบัตรให้เป็น Perfumer มาไว้ครอบครอง คุณจึงมั่นใจได้ว่าน้ำหอม #Ceresa ได้การรับรองเรื่องมาตรฐานและกลิ่นติดทนนาน และเป็นกลิ่นที่เหล่า Celeb ทั้งไทยและต่างประเทศรวมไปถึงลูกค้าต่างๆก็ชื่นชมในคุณภาพและราคาที่จับต้องได้เป็นจำนวนมาก

ในอนาคตข้างหน้า ceresa จะทำแฟชั่นโชว์น้ำหอม ให้เป็นวิคตอเรียเมืองไทย และจะจัดตั้งคาเฟ่น้ำหอมที่แรกในเอเชียอีกด้วย

น้ำหอมฝรั่งเศส