Home ต่างประเทศ อึ้ง! หนุ่มหายไป 10 ปี พบศพติดหลังตู้แช่เย็นในห้างฯ

อึ้ง! หนุ่มหายไป 10 ปี พบศพติดหลังตู้แช่เย็นในห้างฯ

812
0
SHARE

สื่อสหรัฐรายงานว่า ที่ห้างซุปเปอร์มาร์เก็ต “No Frill” ในเคาน์ซิลบลัฟส์ รัฐไอโอวาของสหรัฐต้องเจอกับเรื่องสุดตะลึง เนื่องจากได้พบร่างของชายหนุ่มที่เคยทำงานอยู่ในห้างแห่งนี้ แต่เขากลับหายตัวไปตั้งแต่ปี 2009

ย้อนกลับไปในปี 2009 นาย Larry Murillo-Moncada ชาวไอโอวา วัย 25 ปี ทำงานเปืนพนักงานอยู่ในห้างซุปเปอร์มาร์เก็ตในท้องถิ่น ชื่อว่าห้าง No Frills
พ่อแม่ของนายแลร์รี่เปิดเผยกับตำรวจว่าแลร์ริมีโรคประจำตัวหลายอย่างและต้องทานยาประจำ รวมถึงเพื่อนร่วมงานยังบอกว่านับตั้งแต่ที่แลรี่ทานยา ก็มีพฤติกรรมแปลกๆ

กระทั่งวันที่ 28 พฤศจิกายน ปี 2009แลรี่รี่เกิดไม่สบอารมณ์กับบางเรื่องจึงวิ่งหนีออกจากบ้าน นับตั้งแต่นั้นมาพ่อและแม่ของเขาก็ไม่พบหน้าลูกชายอีกเลย พ่อกับแม่ของเขา ต่างพยายามตามหาตัวแลร์รีมาตลอด 10 ปี แต่ก็ไม่มีวี่แวว

เวลาผ่านเลยมาจนถึงปัจจุบันห้าง No Frills มีเหตุอันต้องปิดทำการลง ส่งผลให้พนักงานต้องทยอยขนของออกจากห้าง จนกระทั่งต้องตะลึงเมื่อพบเข้ากับร่างของชายรายหนึ่งติดอยู่ในซอกหลังตู้แช่เย็นที่ไว้สำหรับขายสินค้า ผลการตรวจดีเอ็นเอยืนยันว่าร่างของชายรายนั้นคือนายแลร์รีที่หายตัวไปเมื่อ 10 ปีก่อน เสื้อผ้าและรูปพรรณสัณฐานตรงกับที่พ่อและแม่เคยแจ้งความต่อตำรวจไว้

ตำรวจในเขต Council Bluffs ได้สันนิษฐานว่านายแลรี่ ได้หนีออกจากบ้านมายังซุปเปอร์มาร์เก็ตแล้วปืนขึ้นไปด้านบนของตู้แช่ เนื่องจากปากคำของพนักงานหลายคนบอกว่า หลายๆครั้งพนักงานมักอู้งานด้วยการขึ้นไปแอบบริเวณด้านบนของตู้แช่

ตำรวจสันนิฐานว่าแลร์รี่อาจจะปืนขึ้นไปด้านบนแล้วเกิดพลัดตกลงมาติดอยู่ในซอกด้านหลังตู้แช่ซึ่งมีความกว้างเพียง 18 นิ้ว อีกทั้งบริเวณด้านหลังตู้แช่ก็มีเสียงดัง จึงอาจไม่มีใครได้ยินเสียงขอความช่วยเหลือของเขา พนักงานห้างยังเผยอีกว่าที่ผ่านมาลูกค้ามักบ่นว่าได้กลิ่นเหม็นจากตู้แช่ พนักงานในร้านก็ไม่พบต้นต่อของกลิ่นดังกล่าว

ที่มา http://bit.ly/2SCB1np