Home ข่าวทั่วไปรอบวัน “ครอบครัวแพรวา” เตรียมเช็คจ่ายเหยื่อสัปดาห์หน้า

“ครอบครัวแพรวา” เตรียมเช็คจ่ายเหยื่อสัปดาห์หน้า

423
0
SHARE

วันที่ 25 ก.ค.62 ความคืบหน้าในการดำเนินการเพื่อจ่ายค่าชดเชยให้ผู้ได้รับบาดเจ็บและครอบครัวผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุคดีแพรวา หลังจากเมื่อวานนี้ (24 ก.ค.) เศรษฐีที่บอกว่าจะซื้อที่ดินพ่อแม่นางสาวแพรวา ได้มาเจรจากับแม่ของแพรวา ที่ช่อง 3 นั้น

ปรากฏว่าวันนี้ เศรษฐีคนดังกล่าว ยังไม่ได้โอนค่ามัดจำจำนวน 2 ล้านบาทตามที่ตกลงกันมาให้แต่อย่างใด โดย หนุ่ม- กรรชัย กำเนิดพลอย ผู้ประกาศข่าวช่อง 3 ได้เปิดเผยในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์วันนี้ว่า ตอนแรกทางผู้ที่บอกว่าจะซื้อที่ดินบอกว่าบอกว่าจะโอนค่ามัดจำ ตั้งแต่ 09.00 น. กระทั่งใกล้ถึงเวลานัดก็ขอเลื่อนออกไปก่อน จนกระทั่งเวลานี้ก็ยังไม่มีการโอนเงิน

อย่างไรก็ตามทางครอบครัวนางสาวแพรวา ยืนยันว่า หากยังไม่สามารถขายที่ดินแปลงดังกล่าว ซึ่งเป็นที่ดินเนื้อที่ 21 ไร่ ใน อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้ ทางครอบครัวจะหยิบยืมญาติและเพื่อนสนิทที่จะรวบรวมให้ได้ 41-42 ล้านบาท มาจ่ายให้ผู้เสียหายก่อน โดยสัปดาห์หน้าจะนำเช็คไปวางที่ศาลเพื่อแจกจ่ายให้กับผู้เสียหาย ซึ่งทางครอบครัวนางสาวแพรวาต้องการให้เรื่องจบ ต้องการให้ผู้เสียหายได้รับการเยียวยาโดยเร็ว

ขณะเดียวกันได้มีการเปิดเผยภาพนางสาวแพรวา ในขณะที่ไปโกนศีรษะบวชชีหลังจากเกิดอุบัติเหตุเมื่อปี 2553 เพื่ออุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุครั้งนั้นด้วย