Home ข่าวทั่วไปรอบวัน รวบชายตุรกี ผลิตยาปลุกเซ็กซ์ปลอม!

รวบชายตุรกี ผลิตยาปลุกเซ็กซ์ปลอม!

428
0
SHARE

วันที่ 25 ก.ค.62 พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผบก.สส.บช.น. และ พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบก.สส.บช.น.นำกำลังเจ้าหน้าที่ กก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น. เข้าจับกุม ชายอายุ 43 ปี สัญชาติตุรกี พร้อมของกลางยาปลุกเซ็กซ์ปลอมยี่ห้อหนึ่ง ขนาด 100 มิลลิกรัม จำนวน 46,700 ซอง เครื่องผสมยา 1 เครื่อง เครื่องบรรจุยา 1 เครื่อง เครื่องชั่งยา 1 ตัว กลูโคสไซรัป 3 ถัง และไอซ์ น้ำหนัก 0.30 กรัม 1 ห่อ โดยจับกุมตัวได้ในบ้านเช่าแห่งหนึ่ง ถนนวุฒากาศ ซอย 6 แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กทม.

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ พ.ต.อ.ฤตวีร์ สุขเจริญ ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น. ได้รับรายงานจากสายลับว่า มียาปลุกเซ็กซ์ปลอม จำหน่ายตามตลาดมือและประกาศขายตามเว็บไซต์ทั่วไป ในราคาซองละ 100-150 บาท แอบอ้างสรรพคุณ ช่วยปลุกความเป็นลูกผู้ชาย พบว่า ยาดังกล่าวไม่มีการรับรองจาก อย. และแหล่งผลิตอยู่ในบ้านเช่าย่านถนนวุฒากาศ ฝั่งธนบุรี จึงขอหมายค้นศาลอาญาธนบุรี เข้าทำการตรวจสอบจนพบผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมด จึงจับกุมตัวส่งดำเนินคดีที่ สน.ตลาดพลู

ผู้ต้องหาสารภาพว่า เดินทางมาอยู่ในไทยอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ส่วนของกลางเป็นสินค้าที่ลงทุนหุ้นกับเพื่อน โดยเช่าบ้านผลิตยาดังกล่าวมานาน 1 ปีแล้ว ตนมีหน้าที่ผสมยา ซึ่งมีสารกลูโคสไซรัป บรรจุซองก่อนใส่ลัง จากนั้นเพื่อนจะมารับไปจำหน่าย ส่วนยาไอซ์ มีไว้เพื่อเสพเท่านั้นไม่ได้ใช้เป็นส่วนผสมของสินค้าที่ถูกยึดแต่อย่างใด ตร.จึงแจ้งข้อหาผลิตยาโดยไม่ได้รับอนุญาต และมียาไอซ์ในครอบครอง จากนี้จะเร่งสืบสวนนำตัวผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดีต่อไป

สำหรับกลูโคสไซรัป เป็นสารให้ความหวาน มักนำไปผสมในอาหารประเภทเบเกอรี่ ไม่ได้มีผลทางเพศแต่อย่างใด