Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ขับไล่ “ผอ.พะโล้บูด” เจ้าตัวโต้ ถูกจัดฉาก ไม่เคยสั่งให้ทำ!!

ขับไล่ “ผอ.พะโล้บูด” เจ้าตัวโต้ ถูกจัดฉาก ไม่เคยสั่งให้ทำ!!

460
0
SHARE

จากกรณีของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งคาดว่าจะทุจริตข้าวนักเรียน โดยการนำไข่พะโล้บูดแล้วนำไปล้างน้ำแล้วนำกลับมาต้มให้เด็กนักเรียนกิน 

ล่าสุดเมื่อเช้าวันที่ 5 ส.ค.62 นายพงศธร อร่ามวิทยานุกูล ผู้อำนวยการโรงเรียน ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสถานีโทรทัศน์ช่องเนชั่น เผยว่า เรื่องราวทั้งหมดไม่เป็นความจริง เป็นการจัดฉากที่ต้องการทำลายให้โรงเรียนชื่อเสียง ตนมีหลักฐานเด็กนักเรียนที่นี่ได้กินอาหารอิ่มทุกวัน ได้รับประทานอาหารที่ดี ส่วนไข่พะโล้ที่ในเพจที่นำมาลงวันแรกไม่ใช่ไข่พะโล้ที่โรงเรียนทำ เพราะเป็นไข่พะโล้กับหมูสามชั้น ซึ่งโรงเรียนไม่เคยทำเมนูนี้ เคยทำแต่ไข่พะโล้ไก่

ตนเชื่อว่าเป็นการจัดฉากของคนบางกลุ่มที่ต้องการทำลายชื่อเสียงของโรงเรียนและตนเองในการบริหารจัดการโรงเรียน และตนมีหลักฐานพร้อมชี้แจงนายอำเภอ ผู้บังคับบัญชาและคณะกรรมการสถานศึกษา เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวด้วย

ขณะเดียวกัน ทางด้านแม่ครัวของโรงเรียน ยืนยัน ผอ.สั่งให้ทำจริง ให้เทน้ำทิ้งให้เอาไข่กับไก่ไว้ แล้วไปต้มใหม่ และนำไปให้เด็กทาน พร้อมเล่าว่าก่อนวันที่ 29 ก.ค.ผอ.สั่งให้ทำไข่พะโล้ เลยมาทำวันจันทร์ที่ 29 ก.ค.ต้มเอาไว้ จะมาอุ่นตอนเช้าวันที่ 30 ก.ค.พบว่าพะโล้บูด

ล่าสุด 5 ส.ค. 62 ภาพจากแฟนเพจ ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน เผยความคืบหน้าล่าสุดกลุ่มผู้ปกครอง และนักเรียนรวมตัวชูป้ายขับไล่ผอ. ส่วนตัวผอ.เองกำลังประชุมเครียดเพื่อหาทางออกเรื่องดังกล่าว ระบุว่า “โรงเรียนบ้านคลองสิบสอง​ ณ​ เวลานี้ ผู้ปกครองและนักเรียน รวมตัวขับไล่ ผอ. พะโล้บูด ..ผู้ว่าฯ ประชุมเครียดชั้นสอง”