Home ข่าวประชาสัมพันธ์ พิธีมอบวุฒิบัตร ศูนย์วิชาการแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย MINI MBA

พิธีมอบวุฒิบัตร ศูนย์วิชาการแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย MINI MBA

708
0
SHARE

เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2562 คุณสมใจนึก เองตระกูล ประธานคณะที่ปรึกษากลุ่มบริษัท SE BIZ. เป็นประธานมอบวุฒิบัตร แก่ผู้เร็จหลักสูตร MINI. MBA. ของศูนย์บริการวิชาการแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยมี
ดร.เปรมประชา ศุภสมุทร เป็นประธานในการจัดอบรมในครั้งนี้ โดยเริ่มจัดอบรมตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน – 10 สิงหาคม 2562 โดยมีผู้รับวุฒิบัตรกว่า37คน
จัดพิธีมอบวุฒิบัตร ณ โรงแรม ดิเอมเมอรัล ถนนรัชดาภิเษก

ดร.เปรมประชา ศุภสมุทร กล่าวว่า

“เป็นเรื่องจำเป็นอย่างมากในการพัฒนาบุคลากรของทุกองค์กร ไม่ว่าจะเป็นองค์กรจากภาครัฐหรือภาคเอกชน เนื่องจากการสร้างฐานความรู้ องค์ความรู้ให้กับคนเป็นเรื่องสำคัญ ทุกวันนี้เทคโนโลยีเปลี่ยนไปเร็ว โดยเฉพาะเรื่องของดิจิตอลหรือ AI ถ้าเราไม่พัฒนาคน หรือไม่สามารถจะไปกำกับดูแลเทคโนโลยีเหล่านี้ได้ นี่เป็นวัตถุประสงค์ที่1ที่ต้องการพัฒนาคน และ 2 ผู้เข้าอบรมจากหลากหลายองค์กรทำให้ได้อะไรแปลกใหม่ขึ้นมาเพื่อที่ต้องการสร้างเครือข่ายต่อไป”

ทั้งนั้นยังมีหลายส่วนส่งบุคคลากรเข้ามาอบรมในครั้งนี้ โดยคุณกี้สินีนารถ เองตระกูล ได้ส่งบุคลากรจาก BB Clinic กล่าวว่า

“ขอแสดงความยินดีกับนักเรียนทุกท่านที่จบหลักสูตรในวันนี้ เหตุผลที่ทาง BB Clinic และ friendly  Logistics ส่งมาเนื่องจากคำนึงถึงสมัยนี้ โลกเปลี่ยนแปลงไปเร็วมาก เราต้องพัฒนาตัวเองตลอดเวลา หลักสูตรนี้เห็นชัดเจนเลยว่า แค่เรียนครึ่งหลักสูตร กลับไปทำงานการพูดเปลี่ยนไปเป็นอีกคนเลยค่ะ รู้สึกดีใจ ถ้ามีรุ่นต่อไป จะส่งมาอีกเรื่อยๆค่ะ”

ทางดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ทิพยประกันภัย กล่าวถึงโครงการนี้ว่า

“โครงการทิพย์ MINI MBA. ทิพยประกันภัยได้มีส่วนในการสนับสนุน ให้เกิดโครงการนี้ เพราะว่าเราเชื่อและตระหนักว่าการแข่งขันในโลกยุคปัจจุบัน ทั้งในเรื่องของทางธุรกิจ ทั้งในเรื่องของการดำรงชีวิตส่วนตัวนั้น อยู่บนองค์ของความรู้ ของคนที่จะต้องรู้ว่าโลกในปัจจุบันนั้นพัฒนาไปอย่างไร และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง พฤติกรรมของผู้บริโภค พฤติกรรมของคนสมัยนี้ที่เปลี่ยนไปอย่างรุนแรงและรวดเร็ว มีความจำเป็นอย่างยิ่งที่แต่ละองค์กร ต้องมีการพัฒนาบุคลากรของตนให้รู้จักเท่าทันเทคโนโลยีและสามารถนำเทคโนโลยีนี้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อองค์กรเป็นอย่างสูง”

ก่อนจบพิธีมอบวุฒิบัตรเหล่าผู้เข้าอบรมได้เตรียมพวงมาลัยมามอบให้แก่อาจารย์ที่ได้อบรมตลอดหลักสูตรในครั้งนี้ พร้อมร้องเพลงร่วมกันกับผู้เข้าอบรม ปิดท้ายด้วยการร่วมกันรับประทานอาหารค่ำจบสิ้นพิธีในวันนี้

ชมคลิปสัมภาษณ์ได้ที่ https://www.facebook.com/matemnews/videos/409896096307783/