Home ข่าวประชาสัมพันธ์ “เวสต์ สหรัฐ” ยกทีมถ่าย MV “ไม่เหมือนฝัน” ณ ร้านกาแฟดังย่านเกษตรนวมินทร์

“เวสต์ สหรัฐ” ยกทีมถ่าย MV “ไม่เหมือนฝัน” ณ ร้านกาแฟดังย่านเกษตรนวมินทร์

842
0
SHARE

ศิลปิน ” YP (หยก ปกป้อง)” หนุ่มน้อย อายุ 21 ปี ศึกษาอยู่ม.รังสิต ปี 4 กับผลงานที่ผ่านมา ทั้งภาพยนตร์ไทย-เกาหลี เรื่อง “คุกจียอง…แมงกุ๊ดจี่..เกา(E)หลีเด้อ”, ภาพยนตร์ไทย-ญี่ปุ่น เรื่อง “Mind’s eye ปิดตา…เปิดหัวใจ” ภาพยนตร์ค่ายเพลง : Shekinah Music Record เซคินาห์ มิวสิก เรคคอร์ด (ค่ายเพลงน้องใหม่) ซึ่งจะ ONAIR ต้นเดือนกันยายนนี้

หยก ปกป้อง กับ “พี่ต่อ” เจ้าของร้านกาแฟ ilpressocoffee ย่านเกษตรนวมินทร์ กทม.

ค่ายเพลง Shekinah Music Record เซคินาห์ มิวสิก เรคคอร์ด ได้ร่วมกันจับมือสร้างสรรค์เพลงกับศิลปินและโปรดิวเซอร์จากเกาหลี อาทิ โปรดิวเซอร์ คิม ซอกมิน (อดีตนักร้องวง DUKE) อิม ซอลยอน อดีตนักร้องหญิงเกาหลี และอีกหลายต่อหลายคน

เนื้อเรื่องใน MV เป็นเรื่องราวของเด็กร้านกาแฟที่หลงรักหญิงสาวที่เขาไม่รู้จัก (เอ๋ย สุธาดา จงใจพระ- พิธีกร Trueinsider) แต่ได้แค่ฝันไปเพราะในโลกความเป็นจริงหยิงสาวมีแฟนแล้ว โดยเพื่อนชายของหญิงสาว (โจ ปิยะวัฒน์ ปฐมวาณิชย์- แบรนด์เอ็มบาสเดอร์ของแอสตัน มาร์ตินไทยแลนด์) และทำให้เด็กร้านกาแฟทำได้แค่โลกในฝัน

เวสต์ สหรัฐ ผู้กำกับ ภาพยนตร์เรื่อง “คุกจียอง…แมงกุ๊ดจี่..เกา(E)หลีเด้อ” และ “Mind’s eye ปิดตา…เปิดหัวใจ” ที่หนังกำลังเดินทางไปประกวดทั่วโลกในขณะนี้ เวสต์ สหรัฐ ใช้เวลาช่วงนี้ ได้นำน้องๆพี่ๆที่ร่วมกันทำภาพยนตร์ มาสร้างสรร MV เพลง “ไม่เหมือนฝัน” นี้เพื่อให้ผู้คนได้รับความสุข และขอบอกว่าเพลงนี้เพราะมาก เพราะศิลปินแต่งเองทุกขั้นตอน

ติดตามกันได้ที่ช่อง Shekinah Music Record ในYoutube และติดตามเพจใน Facebook : ShekinahMusic ได้

ชมคลิป เบื้องหลังการถ่ายทำ เพลงไม่เหมือนฝัน ถ่ายทำ
ที่ร้าน ilpressocoffee ย่านเกษตรนวมินทร์ กทม.