Home ข่าวทั่วไปรอบวัน พลเอกประยุทธ์ให้แจกรางวัลคนทำดี – ถล่มนักข่าวตามปกติ

พลเอกประยุทธ์ให้แจกรางวัลคนทำดี – ถล่มนักข่าวตามปกติ

337
0
SHARE

 

 

Event แรกริมทางเดิน   จากตึกไทยคู่ฟ้ามาตึกบัญชาการ 1 เพื่อให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แวะชมและพูดเพื่อเป็นการโปรโมทงาน  อีเวนท์แรก  นายจุติ ไกรฤกษ์ รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) นำคณะผู้บริหาร พร้อมผู้บริหารบริษัท ทรานฟอร์มเมชั่นฟิล์ม จำกัด และนักแสดงจากภาพยนตร์ เรื่อง “โปรเม อัจฉริยะต้องสร้าง” มาจัดงานนำเสนอภารกิจศูนย์ช่วยเหลือสังคมกระทรวง พม. สายด่วน 1300 บริการ 24 ชั่วโมง และเชิญชวนประชาชนเข้าชมภาพยนตร์เรื่อง “โปรเม อัจฉริยะต้องสร้าง” สร้างจากชีวิตจริงของ  น.ส.เอรียา จุฑานุกาล สุดยอดนักกอล์ฟขวัญใจชาวไทย ที่เป็นบุคคลต้นแบบผู้น่ายกย่องของเยาวชน เคยได้รับรางวัล ยอดเยาวชนดีเด่นแห่งชาติ ประจำปี 2560 เนื่องในวันเยาวชนแห่งชาติ จากกรมกิจการเด็กและเยาวชน

 

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า  “เห็นหรือไม่ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นมาตลอด อะไรที่ไม่ดีก็ต้องแก้ไขกันไป ถ้าทุกคนช่วยรับผิดชอบ สังคมก็จะดีขึ้น  ต้องแก้ทั้งหมด ทั้งปัญหาเด็ก คนพิการ ผู้สูงอายุ  วันนี้ปัญหาสังคมมีจำนวนมาก อยากให้ร่วมมือกันแก้ปัญหา และวันหน้าขอให้มีการเสนอรางวัลสร้างแรงจูงใจว่าใครทำดีบ้าง  ถ้าเราแก้ที่ตัวเราเอง รัฐบาลช่วยสนับสนุน ทุกอย่างแก้ได้หมด และขอให้สื่อช่วยกันเสนอสิ่งที่ดีๆบ้าง ถ้ามัวมองประเด็นการเมืองอย่างเดียวก็มีปัญหาทั้งหมด แต่ก็ห้ามไม่ได้ เช่น ในโซเชียล วันนี้ต้องช่วยกันหน่อย

 

ช่วงนี้  น.ส.เยาวภา บุรพลชัย โฆษกพรรคชาติพัฒนา ซึ่งเป็นอดีตนักกีฬาเทควันโดเหรียญทองแดงโอลิมปิก ปี2004   ขอถ่ายรูปกับนายกฯ บอกนายกฯว่า มาช่วยงาน นายเทวัญ ลิปตพัลลภ รมต.ประจำสำนักนายก

 

matemnews.com 

20 สิงหาคม 2562