Home มาเต็มกัญชา แอ๊ด คาราบาว  บอกว่า  อนุทินกำลังเป็นลูกแกะในวงล้อมของสุนัขจิ้งจอก

แอ๊ด คาราบาว  บอกว่า  อนุทินกำลังเป็นลูกแกะในวงล้อมของสุนัขจิ้งจอก

567
0
SHARE

 

 

เฟชบุ้คAdd Carabao

https://bit.ly/2LeMbfZ

 

…พี่น้องผู้สนับสนุน การใช้กัญชาเป็นยารักษาโรคโปรดฟังทางนี้หน่อยนะครับ…..

 

เมื่อวันที่30 สค.2562 ที่ผ่านมามีประกาศของกระทรวงสาธารณสุข  ในราชกิจจาฯยกเลิกกัญชาจากชื่อยาเสพติด….เเต่พออ่านเนื้อในปรากฏว่า ประกาศฉบับนี้กลายเป็นเรื่อง”ล๊อคเสป๊ก”ให้บริษัทที่ประกอบการด้าน กัญชง กัญชาได้ประโยชน์อย่างเต็ม ๆ ตามข่าวที่ออกมาครับ จึงทำให้พ่อแม่พี่น้องประชาชน และภาคประชาสังคมหนุนกัญชาเป็นยารักษาโรคต่าง งวยงง และวิตกกังวลไปต่างๆนานา รวมทั้งตัวผมด้วย จึงได้สอบถามไปยังเเหล่งข่าวของท่านรัฐมนตรี ผลปรากฏออกมาว่า “ประกาศฉบับนี้ส่งตรงมาจากกรรมการวัตถุอันตราย ซึ่งมีผู้ทรงคุณวุฒิอีก 6 คน สมคบกับ อย. ชงเรื่องมาโดยอ้างว่า “เป็นเรื่องทางเทคนิค”ท่านรัฐมนตรี อนุทิน ชาญวีระกุล ท่านก็หวังดีจึงต้องเซ็นอย่างเสียไม่ได้  เเต่แล้วกลับกลายเป็นว่า”โดนวางยา เจาะยาง”จากกลุ่มข้าราชการพุงกางเข้าให้เต็มๆ ประกาศนี้คุณอนุทินกำลังวิตกมากและกำลังหาทางแก้ไขอยู่ครับ คาดว่าในสัปดาห์หน้านี้จะหาทางยกร่างกฎหมายฉบับนี้ขึ้นมาใหม่ครับ โดยจะรับฟังประเด็นข้อโต้เเย้งจากภาคประชาสังคมที่ปรารถนาดีต่อชาติบ้านเมืองโดยไม่มีผลประโยชน์แอบแฝงเกี่ยวข้อง ที่ได้รวบรวมประเด็นต่างมาให้เป็นส่วนสำคัญของการพิจารณายกร่างด้วยครับ…..

 

ใจหายหมดเลย เมื่อคืนนอนแทบไม่หลับเลยเรื่องนี้ จึงกราบเรียนมายังพ่อแม่พี่น้องเเละองค์กรเครือข่ายภาคประชาชนผู้สนับสนุนกัญชาเป็นยารักษาโรคให้ได้ทราบโดยทั่วกันนะครับ แล้วช่วยกันแชร์ต่อด้วยนะครับ ว่า

ท่านรมต.อนุทิน ชาญวีระกุล ท่านเป็นพวกเราครับ แต่สภาพในขณะนี้เหมือนลูกแกะในวงล้อมของสุนัขจิ๊งจอก ที่หิวกระหายผลประโยชน์ส่วนตน พวกเราต้องอย่าหวั่นไหวไปกับข่าวนี้นะครับ รวมพลังเดินหน้าสู้ๆกันต่อไปครับ ขอบคุณครับพี่น้อง

………………………..

เฟชบุ้ค Arthit Ourairat

https://bit.ly/2ZFMTqF

 

เขาเรียกถูกหลอก หรือ แหกตา เพราะรู้ไม่เท่าทันเขา ไม่ใช่เจาะยางหรอก

 

แอ๊ด คาราบาว ระบุ อนุทินถูกวางยา เจาะยาง จากประกาศกฎกระทรวงล็อกสเปกกัญชง

เฟชบุ้ค Arthit Ourairat

https://bit.ly/32hpwp1

เสียท่าจนได้

เสี่ยหนูอย่าให้เขาหลอก

ออกใหม่ล้างฉบับเก่า

 

matemnews.com 

1 กันยายน2562