Home ข่าวประชาสัมพันธ์ “เบทเวย์” สานฝันสนับสนุนอีสปอร์ต PSG.LGD ทีมแดนมังกรในเวทีระดับโลก

“เบทเวย์” สานฝันสนับสนุนอีสปอร์ต PSG.LGD ทีมแดนมังกรในเวทีระดับโลก

501
0
SHARE

PSG.LGD ทีมอีสปอร์ต DOTA2 ชื่อดัง ได้ตกลงเป็นพันธมิตรกับ Betway ภายใต้ 6 ข้อตกลง ซึ่งประกอบไปด้วย การใช้โลโก้บนเสื้อและแจ็คเก็ตของผู้เล่น และสิทธิ์ในการเข้าถึงผู้เล่น การผลิตเนื้อหาและกิจกรรม รวมไปถึงสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ ตลอดการแข่งขัน
นายแอนโทนี่ เวิร์คแมน ประธานบริหารของ Betway ได้กล่าวว่า “หลังจาก Betway ประสบความสำเร็จอย่างมากในการเป็นผู้สนับสนุนให้กับทีมกีฬาชั้นนำหลายๆทีม วันนี้เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้เซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนให้กับทีมอีสปอร์ตระดับโลกอย่าง PSG.LGD แบรนด์เปแอสเช (PSG) ที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก โดยพวกเขาประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในวงการอีสปอร์ต โดยเริ่มจากทีมสโมสรฟุตบอลชื่อดังอย่าง Paris Saint-Germain ได้ร่วมมือกับยอดทีม DOTA2 จากประเทศจีนอย่าง LGD Gaming”

“Betway มุ่งมั่นที่จะเป็นในผู้นำในการสนับสนุนอีสปอร์ตมาโดยตลอด และเราหวังว่าจะได้ร่วมงานกับผู้เล่นคนสำคัญคนอื่นๆ เราพร้อมและยินดีที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในอนาคต” แอนโทนี่กล่าวทิ้งท้าย

ด้าน นายเซบาสเตียน วอสเซลส์ กรรมการผู้จัดการ ของปารีสแซงต์แชร์กแมง เอเชียแปซิฟิก ได้กล่าวเสริมว่า “เรามีความยินดีที่ได้ต้อนรับ Betway เข้าสู่ครอบครัว ปารีสแซงต์แชร์กแมง และหวังว่าการร่วมมือนี้จะทำให้เราสามารถนำเสนอเนื้อหาที่สนใจมากขึ้นสำหรับผู้ชมอีสปอร์ตทั่วโลก และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเกิดการมีส่วนร่วมอย่างใกล้ชิดกับผู้ที่สนใจในเกม DOTA2 มากยิ่งขึ้น”

เกี่ยวกับทีม PSG.LGD
ทีม PSG.LGD ประกอบด้วยสมาชิกอย่าง Wang “Ame” Chunyu, Lu “Somnus” Yao, Yang “Chalice” Shenyi, Xu “fy” Linsen และ “Yap Jian” xNova” Wei ที่เล่นด้วยกันมาตั้งแต่ปี 2018 ประกอบกับ Team Liquid เปลี่ยนรายชื่อผู้เล่นก่อนแข่งรายการ Epicenter Major ทำให้ตอนนี้ PSG.LGD คือทีมที่มีผู้เล่นอยู่ด้วยกันนานที่สุด และมีการยกระดับขึ้นมาทัดเทียมกับ Team Liquid และถือว่าเป็นทีมเบอร์สองจากจีนของปีนี้สำหรับ Dota Pro Circuit ซึ่ง PSG.LGD สร้างชื่อใน The International หนที่ 8 ที่ผ่านมา ด้วยการเข้าถึงรอบแกรนด์ไฟนอลมาแล้ว โดยสามารถพิสูจน์ความเก่งกาขด้วยตาคุณเองผ่านช่องทางยูทูปแชลแนล https://youtu.be/vVUB1epggVE