Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ดราม่าหนัก พากระรอกเข้าห้างร้านอาหาร เลียถุงผัก!

ดราม่าหนัก พากระรอกเข้าห้างร้านอาหาร เลียถุงผัก!

466
0
SHARE

วันนี้ เฟซบุ๊กแฟนเพจ โซเชียล ฮันเตอร์ ได้โพสต์ภาพหลังได้รับการร้องเรียนจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งพบว่ากลุ่มคนเลี้ยงกระรอก มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก 2 ราย พากระรอกเข้าห้าง คนหนึ่งโพสต์ภาพพากระรอกเข้าไปในร้านอาหารด้วย ส่วนชายหนุ่มอีกรายโพสต์พากระรอกเข้าซุปเปอร์มาร์เก็ตในโซนอาหาร และให้เลียถุงใส่แคร์รอต

โดย เพจโซเชียล ฮันเตอร์ โพสต์ข้อความว่า “สารคดีรักสัตว์ คิดว่ามันเหมาะสมไหมละ เอาสัตว์เลี้ยงเข้าห้าง ทีนี้เอง กลายเป็นอวดกันขึ้นมาเลย บางคนบอกเอาแอบเข้าไปดูหนัง ฯ และอย่างในรูป เอาเขาไปโซนอาหารงั้น และดู แทะหรือเลียถุงไปอีก

ซึ่งหลังจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าวเห็นว่าไม่เหมาะสมจึงเข้าไปตักเตือน แต่ดันถูกแอดมินของกลุ่มเตะออกจากกลุ่ม และเปลี่ยนสถานะของกลุ่มเป็นกลุ่มปิด

ที่นี้พอมีคนเตือน คนไปบอก แอดมินกลุ่ม เสือกเหตุดีเห็นงามกับพวกอวด เตะคนเตือนออกจากกลุ่มซะงั้น แล้วเปลี่ยนเป็นกลุ่มปิดเลย มันใช่เหรอวะ #กระรอกมึงไม่ได้น่ารักกับทุกคนเฮ้ย”

ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย บางรายระบุว่าชอบกระรอกแต่การพากระรอกเข้าห้างก็เป็นเรื่องไม่เหมาะสม  และยังเป็นอันตรายกับคนที่เป็นภูมิแพ้ขนสัตว์ ขณะที่บางรายก็วิพากษ์วิจารณ์การตัดสินใจของแอดมินกลุ่มดัง