Home ข่าวทั่วไปรอบวัน หนุ่มสองแคว รมควัน ปลิดชีพฆ่าตัวในรถคู่ชีพคาบ้าน

หนุ่มสองแคว รมควัน ปลิดชีพฆ่าตัวในรถคู่ชีพคาบ้าน

550
0
SHARE

เมื่อเช้า วันที่ 13 ก.ย.62 ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเกิดเหตุสลดมีคนฆ่าตัวเองภายในรถยนต์เก๋ง บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 41/14 ถนนวิสุทธิกษัตริย์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก รุดที่เกิดเหตุ บริเวณริมถนนมีชาวบ้านยืนมุงดูเหตุการณ์อยู่เป็นจำนวนมาก พบรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ สีบรอนซ์-เงิน หมายเลขทะเบียน กว 8527 พิษณุโลก จอดติดเครื่องยนต์และเปิดแอร์ทิ้งไว้อยู่ ภายในรถบริเวณที่นั่งคนขับพบศพผู้เสียชีวิตลักษณะปรับเบาะเอนนอนไปด้านหลัง บริเวณเบาะที่นั่งผู้โดยสารฝั่งซ้ายพบเตาอั้งโล่ตั้งอยู่ แต่ถ่านได้มอดดับเหลือเพียงขี้เถ้าซึ่งรถถูกดปิดล็อคสนิทจากด้านใน

เจ้าหน้าที่กู้ภัยทุบกระจกรถเพื่อตรวจสอบอย่างละเอียด พบศพ นายฉัตรชัย กาญจนกิจไพศาล อายุ 34 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่บริเวณบ้านดังกล่าว สภาพศพสวมเสื้อแขนสั้นสีขาว นุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้น ตามเนื้อตัวไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยของการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังพบยานอนหลับจำนวนมากบรรจุอยู่ในซองพลาสติก และมีขวดน้ำดื่มที่ถูกเปิดไปแล้วจำนวน 4 ขวด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ขณะที่กลุ่มเพื่อนของผู้เสียชีวิตที่ทราบข่าวต่างเดินทางมาดูศพถึงกับพากันร่ำไห้ด้วยความโศกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายฉัตรชัย กาญจนกิจไพศาล ผู้เสียชีวิต มีอาชีพขายน้ำปั่นอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดพิษณุโลก และคาดว่าคงมีปัญหาความเครียดส่วนตัว คาดว่าขณะเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ขับรถเก๋งมาจอดหน้าบ้านของตัวเอง แล้วกินยานอนหลับก่อนจะจุดถ่านในเตาอั้งโล่รมควันตนเองจนขาดใจในที่สุด ส่วนสาเหตุประเด็นอื่นๆ ต้องรอสอบปากคำญาติเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันนำร่างส่งให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวรอีกครั้ง ก่อนมอบให้ญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป