Home ข่าวทั่วไปรอบวัน จับหนุ่มหลอกเมีย ถูกแก๊งค้ายาทำร้ายถูกขังอยู่ภูเก็ต ที่สุดความแตก มาขายบริการ!!

จับหนุ่มหลอกเมีย ถูกแก๊งค้ายาทำร้ายถูกขังอยู่ภูเก็ต ที่สุดความแตก มาขายบริการ!!

431
0
SHARE

ผู้สื่อข่าวรายงานวันที่ 17 ก.ย. 62 ว่า นายณัฐภัทร รัตนถาวร ชาว จ.ศรีสะเกษ ถูกตำรวจกองปราบจับกุม พร้อมไอซ์จำนวน 2 ถุง พร้อมอุปกรณ์การเสพ ในห้องพักแห่งหนึ่งใน ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต  หลัง น.ส.สุภาวดี จำปาทอง ภรรยาข้าแจ้งกองปราบเมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมาว่า นายณัฐภัทร ถูกหลอกไปทำงานรักษาความปลอดภัย ก่อนถูกบังคับให้เฝ้ายาเสพติด และถูกทำร้าย จนไม่สามารถติดต่อได้ 

กองปราบสืบสวนกระทั่งเย็นวานนี้(16 ก.ย.)ได้ไปตรวจสอบบริเวณห้องพักชั้น 2 พบนายณัฐภัทร ยืนเล่นโทรศัพท์อยู่ระเบียงห้อง เมื่อเห็นตำรวจนายณัฐภัทร ได้วิ่งหนีเข้าไปในห้อง  จึงตามเข้าไปตรวจสอบพบไอซ์จำนวน 2 ถุง พร้อมอุปกรณ์การเสพ จึงอายัดไว้เป็นของกลาง

จากการสอบถาม นายณัฐภัทร  รับว่าเดินทางมาจังหวัดภูเก็ต หลังนายโจ้(ไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง) ซึ่งเป็นชายรักชายบอกให้มาอยู่ด้วย 7 วัน จะให้ค่าจ้าง 10,000 บาท จึงโกหกภรรยา ว่ามาทำงานเป็นคนคุมสถานบริการ โดยมาตั้งแต่วันที่ 6 กันยายนเมื่อครบกำหนด นายโจ้ อ้างว่าให้อยู่ต่อถึงวันที่ 16 จึงจะจ่ายเงินและซื้อตั๋วเครื่องบินกลับให้จึงโกหกภรรยาว่าถูกแก๊งค้ายาเสพติดบังคับให้เฝ้ายาเสพติด และทำร้ายร่างกายทั้งที่ไม่มีมูลความริงแต่อย่างใด

ที่มา สำนักข่าวไทย