Home ข่าวประชาสัมพันธ์ เชิญชวนฟิน’มินิคอนเสิร์ต’ สุดโรแมนติก ณ เขาใหญ่

เชิญชวนฟิน’มินิคอนเสิร์ต’ สุดโรแมนติก ณ เขาใหญ่

686
0
SHARE

ปัจจุบันเด็กที่ป่วยด้วยโรคปากแหว่งเพดานโหว่แต่กำเนิดมีจำนวนมาก ส่งผลต่อสภาพจิตใจเด็กที่ถูกล้อเลียน ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัด ซึ่งต้องใช้เงินเป็นจำนวนมาก แต่ด้วยกำลังทรัพย์ของครอบครัวที่ไม่เพียงพอ ทำให้เด็กบางคนขาดโอกาสมีรอยยิ้มสวยๆ ได้ ทางมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม จึงตั้งขึ้นมาเพื่อหยิบยื่นโอกาสแก่เด็กๆ อนาคตของชาติให้มีรอยยิ้มที่สดใส ด้วยการเข้าผ่าตัดฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย แต่อย่างไรก็ตามจำนวนเด็กๆ ยังมีอีกมากที่ต้องการความช่วยเหลือ ทางมูลนิธิฯ จึงไม่อาจช่วยเหลือได้อย่างเต็มที่

ทางบริษัท เทลทูเทล จำกัด ร่วมกับบริษัท ไร่สัณยา (กรุงเทพ) จำกัด เล็งเห็นถึงปัญหาดังกล่าว จึงจัดงาน Mini Concert Charity “ร้อยรัก ส่งต่อ” ในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562 เวลา 18.00 – 21.00 น. ณ โรงแรมเลอมอนเต้ เขาใหญ่ เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม 

โดยบัตรจำหน่ายราคา 5,999 บาท สำหรับ 2 ท่าน ซึ่งรวมค่าห้องพักพร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และ Dinner อีกทั้งรับชมมินิคอนเสิร์ตแบบใกล้ชิด สุด exclusive กับศิลปินดีว่าตัวแม่ มาลีวัลย์ เจมีน่า, มัม ลาโคนิคส์ และดีว่าตัวพ่ออย่าง ฟอร์ด-สบชัย ไกรยูรเสน และ ต้าร์ มิสเตอร์ทีม  

รีบจับจองด่วน เพราะจำกัดบัตรเพียง 75 ใบ เท่านั้น สนใจติดต่อซื้อบัตรได้ที่ โทร : 02-902-4896 (09.00-18.00 วันจันทร์ – ศุกร์)  หรือชมรายเอียดได้ที่ เพจ mini concert charity ร้อยรัก ส่งต่อ 

งานนี้ นอกจากทุกท่านจะได้รับบุญแล้ว ยังได้ฟินไปกับบรรยากาศและเสียงเพลงสุดคลาสสิคและโรแมนติกอีกด้วย งานนี้บอกเลยว่า ไม่ไปไม่ได้แล้ว