Home ประเด็นร้อนโซเชียล ย่องเข้ามอบตัวแล้ว! หนุ่มซิ่งจยย.เหลือง ชนเด็ก อ้าง “ตกใจ-ไม่ได้หนี”

ย่องเข้ามอบตัวแล้ว! หนุ่มซิ่งจยย.เหลือง ชนเด็ก อ้าง “ตกใจ-ไม่ได้หนี”

432
0
SHARE

วันที่ 25 กันยายน 2562 ความคืบหน้ากรณีที่ หนุ่มซิ่งจักรยานยนต์สีเหลืองย้อนศรชนนักเรียนหญิง วัย 10 ขวบ ได้รับบาดเจ็บและหลบหนี เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าของวานนี้ที่ 24 กันยายน 2562 ภายในซอยเคหะบางพลี 14 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ โดยเด็กหญิงคนดังกล่าวญาติได้นำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 แพทย์รอนำตัวเข้าห้องเอ็กซเรย์ตรวจช่องท้อง เนื่องจากเด็กหญิงคนดังกล่าวมีอาการเจ็บในช่องท้อง

ขณะเดียวกันเมื่อช่วงกลางดึกเมื่อคืนนี้ทางผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันที่เกิดเหตุ ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาและแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่หลบหนี เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ขับรถโดยประมาณ ทำให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจ พร้อมทั้งตรวจยึดรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไว้เพื่อตรวจสอบ

ล่าสุดเมื่อช่วงสายของวันนี้(25 ก.ย.) นายอนุชิต สุวรรณเจริญ อายุ 22 ปี ผู้ขับขี่รถจยย.คันที่ก่อเหตุ ได้เดินทางเข้าเยี่ยมอาการ ด.ญ.สิรินธร เจริญรัมย์ อายุ 10 ปี ผู้บาดเจ็บที่เข้ารักษาอยู่ที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 พร้อมกล่าวว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเป็นของเพื่อน ได้ขอยืมมาเพื่อไปช่วยเพื่อนที่น้ำมันหมดกลางทาง ยอมรับว่าหลังขี่รถชนน้อง ด้วยความตกใจจึงรีบไปช่วยเพื่อน ก่อนที่พี่ชายของเพื่อนจะมาบอกว่าเห็นข่าวที่ตนขี่รถจักรยานยนต์ไปชนเด็กได้รับบาดเจ็บจนเข้าโรงพยาบาล หลังทราบเรื่องตนจึงเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่หลบหนี ก่อนที่จะเดินทางมาเยี่ยมดูอาการของน้อง และยินดีรับผิดชอบในเรื่องค่ารักษาพยาบาล

ที่มา ข่าวนกกระจอก