Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ช็อค! แม่สารภาพหมดเปลือก กรณี น้องไอแอล หายไป 4 วัน ล่าสุดพบเป็นศพ!

ช็อค! แม่สารภาพหมดเปลือก กรณี น้องไอแอล หายไป 4 วัน ล่าสุดพบเป็นศพ!

505
0
SHARE

วันที่ 30 ก.ย. 62 พ.ต.ท.กิตติพล หลวงใหญ่ รองผู้กำกับการปราบปราม สภ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย รักษาราชการแทนผู้กำกับการ สภ.ศรีสัชนาลัย เผยถึงคดีการหายตัวไปของน้องไอแอลหนูน้อยวัยแรกคลอด 18 วัน ที่หายตัวไป 4 วันแล้วว่า เมื่อเช้านี้ได้รับแจ้งว่าพบศพน้องไอแอลที่บริเวณหลังห้องน้ำของบ้านที่เกิดเหตุ ตำรวจได้เชิญพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสถานที่เกิดเหตุ พบว่าในห้องน้ำมีคราบโลหิต และผนังห้องน้ำด้วย รวมทั้งเศษหนังมนุษย์ติดอยู่ที่บริเวณห้องน้ำ

สภาพศพทารกกะโหลกศีรษะด้านหน้ายุบ ตำรวจสงสัยว่า บุคคลในครอบครัว เป็นผู้ทำให้เด็กเสียชีวิต เพราะให้การมีพิรุธ จึงได้ประสานตำรวจตระเวนชายแดนนำสุนัขตำรวจมาดมกลิ่นค้นหา ตามที่คาดว่าจะนำศพไปฝัง

เบื้องต้นแม่น้องไอแอล สารภาพว่าในช่วงเวลาบ่ายสาม วันที่ลูกหายไปนั้น ได้นั่งเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่ พอหันมาจะเปลี่ยนผ้าอ้อมลูก ปรากฏว่าลูกไม่หายใจแล้ว ก็เลยตกใจ เอาศพลูกใส่กระเป๋าสะพาย แล้วจากนั้นก็นำไปซุกไว้ในตู้เสื้อผ้า แล้วรีบแจ้งคนในครอบครัว เนื่องจากศพมีกลิ่นเน่าเหม็นแล้ว ในช่วงเวลาตี 3 ของวันนี้จึงนำศพลงมาทิ้ง แม่ของเด็กสารภาพว่าเรื่องราวทั้งหมดทำด้วยตัวเอง ไม่มีคนอื่นรู้เห็น ตำรวจจึงแจ้งข้อหาแม่น้องไอแอลใน 2 ข้อหาคือ แจ้งความเท็จ และซ่อนเร้นอำพรางศพ

หลังจากนี้จะส่งศพของน้องไอแอลไปตรวจพิสูจน์ เพื่อสาเหตุการตายที่แท้จริง หากผลออกมาอย่างไรก็อาจจะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติม ส่วนข้อสงสัยว่า คนในบ้านคนอื่นๆ มีส่วนรู้เห็นกับการเสียชีวิตของน้องไอแอลหรือไม่ ขณะนี้ยังไม่มีพยานหลักฐานอื่นๆ ที่บ่งบอกว่ามีคนอื่นสมรู้ร่วมคิดกับการกระทำในครั้งนี้ ส่วนรายละเอียดอื่นๆ อยู่ระหว่างการสอบสวน

ข้อมูล  อีจัน