Home ข่าวทั่วไปรอบวัน นครบาล 8 ยังคงหาหลักฐานเพิ่มคดี “ลัลลาเบล” – ศาลเพิ่มข้อหา “ซ่องโจร” น้ำอุ่น

นครบาล 8 ยังคงหาหลักฐานเพิ่มคดี “ลัลลาเบล” – ศาลเพิ่มข้อหา “ซ่องโจร” น้ำอุ่น

464
0
SHARE

วันที่ 1 ต.ค.62 พล.ต.ต.ตรีสัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8  กล่าวถึงความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ “ลัลลาเบล”พริตตี้สาว ว่า หลังพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รวบรวมพยานหลักฐานแล้วขออนุมัติหมายศาลออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มเติมอีก 2 ราย ได้แก่ นายรัชเดช หรือน้ำอุ่น วงศ์ทะบุตร พริตตี้บอย และ น.ส.กฤติยา ฤทธิ์มังกร อายุ 24 ปี หรือ”เดียร์ โมเดลลิ่ง”นั้น ยังไม่ได้รับการประสานจาก บชภ.1ว่า จะให้ดำเนินการร่วมกันไปในแนวทางใด ตอนนี้คดีที่ทาง สภ.บางบัวทอง ขอหมายจับถือเป็นอำนาจการสอบสวนข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นในบ้านซึ่งใช้จัดงานปาร์ตี้

ขณะที่ชุดคลี่คลายคดี สน.บุคคโล จะเดินหน้าสืบสวนสอบสวนคดีพบศพ”ลัลลาเบล”ต่อไป โดยเฉพาะรอการนัดสอบปากคำแพทย์ผู้ผ่าชันสูตรพลิกศพ และการรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดให้ครอบคลุมทุกด้าน เพื่อให้สำนวนคดีมีความรัดกุมและสมบูรณ์มากที่สุด

สำหรับนายรัชเดช หรือน้ำอุ่น ถูกศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 377/2562 ลง 30 กันยายน 2562 ออกหมายจับ ข้อหาซ่องโจร และ น.ส.กฤติยา ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 378/2562 ลง 30 กันยายน 2562 ข้อหา เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไปหรือพาไป เพื่อการอนาจารโดยใช้อุบาย หลอกลวง โดยจับกุม น.ส.กฤติยา ได้ที่ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ประชาชื่น เมื่อวานที่ผ่านมา(30 ก.ย.)