Home ข่าวประชาสัมพันธ์ Kitty Live จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ Miss Kitty 2019 สวนกระแสเศรษฐกิจไทยในยุค 4.0 มอบเงินรางวัลรวมกว่า 3 ล้านบาท

Kitty Live จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ Miss Kitty 2019 สวนกระแสเศรษฐกิจไทยในยุค 4.0 มอบเงินรางวัลรวมกว่า 3 ล้านบาท

569
0
SHARE

            Kitty Live ประเทศไทย แอพพลิเคชั่นการถ่ายทอดสดอันดับหนึ่งของประเทศไทย นำโดย Mr.Alloy Yang ในฐานะ General manager Kitty Live ประเทศไทย จัดกิจกรรม Miss Kitty 2019 ค้นหาสุดยอดนักไลฟ์ เป็นกิจกรรมใหญ่ที่จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยในกิจกรรมจะเป็นการแสดงความสามารถของวีเจสาวสวยมากกว่า 1 พันคน และรางวัลผู้ชนะกิจกรรมสูงถึง 2.7 ล้านบาท อันดับ 2 และ 3 ได้เงินรางวัลสูงถึง 1 ล้าน บาท โดยผู้ที่ได้รางวัลชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่ นางสาว ดังฝัน พ่วงดี , อันดับ 2 ได้แก่ นางสาว ผกามาศ บุญยะมาลิก และ อันดับ 3 ได้แก่ นางสาว ปัฐทิชา ราชครุฑ

            ที่ผ่านมาแอพพลิเคชั่น Kitty Live ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือก เปิดโอกาสให้กับวัยรุ่นยุคใหม่ในการสร้างรายได้ด้วยตนเอง  ตอบสนองไลฟ์สไตล์ยุค 4.0 เพียงแค่ใช้มือถือสมาร์ทโฟน และแสดงความสามารถของตนเอง ก็สามารถสร้างรายได้ให้กับตนเองได้

            Kitty Live Thailand แพลตฟอร์มอันดับ 1 ด้านการไลฟ์สดอย่างสร้างสรรค์และมีคุณภาพได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 อย่างแข็งแรง โดยตลอด 3 ปีที่ผ่านมา เหล่าดาราและเซเลปแวะเวียนเข้ามาไลฟ์อย่างต่อเนื่องทำให้แอปได้รับกระแสความนิยมตลอดมา พร้อมทั้งยังมีความน่ารักของตัวแอปและวีเจสาวสวยอีกมากมาย ต้องบอกเลยว่า Kitty Live ขึ้นแท่นแอปไลฟ์สดอันดับ 1 แน่นอน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถ Download แอพพลิเคชั่น Kitty Live ได้ทั้ง IOS และ Android