Home ข่าวประชาสัมพันธ์ จูบสะเทือนจอ… “กิ่ง อารียา” สวย แซ่บ เรตติ้งพุ่งกระจาย หลังเล่นเลิฟซีนใน ซีรีส์เสน่ห์หาสตอรี่ 2 #ส่องความเซ็กส์ซี่

จูบสะเทือนจอ… “กิ่ง อารียา” สวย แซ่บ เรตติ้งพุ่งกระจาย หลังเล่นเลิฟซีนใน ซีรีส์เสน่ห์หาสตอรี่ 2 #ส่องความเซ็กส์ซี่

1163
0
SHARE

เรียกได้ว่า เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงอีกคนน่าจับตามองมากๆเลยล่ะค่ะ สำหรับ นางเอกสาว “กิ่ง อารียา ผลฟูตระกูล” ซึ่งตอนนี้เธอกำลังมีผลงาน ซีรีส์เรื่อง “เสน่ห์หาสตอรี่2” ที่กำลังออนแอร์ ทาง AIS PLAY ซีรีส์รัก สุดร้อน!! ที่สร้างจากเรื่องจริง เมื่อผู้หญิงโดนทำร้าย และ ผู้ชายโดนกระทำ 6 เรื่อง 6 ชีวิต เรื่องจริงจากผู้ร่วมรายการ เทคมีเอาค์ไทยแลนด์ ซึ่ง เป็นการเจอกัน ครั้งแรก ของ “กิ่ง อารียา” ประกบ พระเอกหนุ่ม “อินดี้ อินทัช”

กับ ความแซ่บแบบทวีคูณกับเรื่องราวประสบการณ์ชีวิตที่ยากจะลบเลือนเรื่องราวจาก “ความรัก” ที่งานนี้ เธอได้โชว์ฝีไม้ลายมือ การแสดง จนหลายๆคน ต้องยกให้ในความสามารถเธอตรงนี้

โดยในซีรีส์ ยังตอกย้ำความแซ่บ เผ็ด ร้อน ด้วยฉากเลิฟซีนสุดดุเดือด จาก “อินดี้” และ “กิ่ง” ที่ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่าถึงพริกถึงขิงแน่นอน ฉากนี้ทำเอาทั้งคู่ถึงกับคิดหนัก เพราะเป็นครั้งแรกที่เล่นฉากเลิฟ
ซีนด้วยกันแบบเร่าร้อนแรงที่สุด นับตั้งแต่เล่นละครมาเลย แถมต้องจูบจริงเสียอีก ซึ่งพอถึงคิวถ่ายจริง “กิ่ง” จะต้องค่อยๆ เล้าโลม “อินดี้” อย่างยั่วยวนแบบหน้ามืดตามัวเหมือนคนโดนของ แล้วเปิดศึกรักสุดร้อนแรง ใส่กัน ผลัดกันรุกผลัดกันรับสุดชุลมุน ดุเดือดชนิดที่ว่าทีมงานลุ้นกันตัวเกร็งทีเดียว ทุ่มทุนกันขนาดนี้เพื่ออรรถรสในการชมของทุกคนเลยจริงๆ ต้องรอติดตามว่าจะสมน้ำสมเนื้อหรือไม่ รอได้เลย ทุกวันจันทร์ เวลา 18.00 น. ทางแอปพลิเคชัน AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX