Home ข่าวทั่วไปรอบวัน รวบแล้ว ป้ามหาภัย ทำมากว่า 2 ปี ยันไม่ได้ทำผิด อ้าง เต็มใจให้กันเอง

รวบแล้ว ป้ามหาภัย ทำมากว่า 2 ปี ยันไม่ได้ทำผิด อ้าง เต็มใจให้กันเอง

477
0
SHARE

          จากกรณีโซเชียลมีการแชร์เตือนภัยเรื่องป้ามหาภัย ตนเองมีเงินร่วมแสน เช่าห้องเดือนละ 1.5 หมื่นได้ แต่ยังมาหลอกขอเงินชาวบ้านโดยอ้างว่ากระเป๋าโดนกรีด ซึ่งต่อมามีนิสิตสาวที่ถูกป้ารายดังกล่าวด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย เข้าแจ้งความที่ สน.ห้วยขวาง ข้อหา ดูหมิ่นซึ่งหน้านั้น

          คืบหน้าวันที่ 19 ตุลาคม 2562 มีรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจห้วยขวาง ได้ทำการเชิญตัว น.ส.ยุพาพร พันธัง วัย 53 ปี ป้ามหาภัยที่ถูกโลกโซเชียลแฉพฤติกรรม มารับทราบข้อกล่าวหาดูหมิ่นซึ่งหน้า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

          โดยจากการสอบปากคำ น.ส.ยุพาพร ให้การยอมรับว่า ตนก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวมานานกว่า 2 ปีแล้ว รู้สึกว่าไม่ใช่สิ่งที่ผิด เพราะไม่ได้ไปขโมยของของใคร ที่ทำไปก็แล้วแต่คนจะให้ มันคือความสุขที่ในทุก ๆ เช้าที่จะต้องนั่งรถออกไปพบเจอผู้คน และได้ขอความช่วยเหลือจากคนอื่น โดยในแต่ละวันที่ออกไปหาเงิน ก็จะมีเป้าไว้ว่า วันนี้จะต้องได้เงินเท่าไหร่ สำหรับเงินที่ได้นั้นก็จะเอาไปใช้จ่ายตามปกติ

          สำหรับประวัติของ น.ส.ยุพาพร ป้ามหาภัย พบว่า ได้เข้าเรียนมาในหลายคณะ ปัจจุบันเรียนด้านเศรษฐศาสตร์ ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ก่อนหน้านี้ยังเคยทำงานเป็นนักสื่อสารองค์กร และยังเป็นโบรกเกอร์ ทำให้มีวิธีกระบวนการคิดที่ค่อนข้างซับซ้อน

          ด้าน พ.ต.อ. ภูริส จินตรานันท์ ผู้กำกับ สน.ห้วยขวาง เปิดเผยว่า จากการพูดคุยกับ น.ส.ยุพาพร เบื้องต้น ก็พยายามปรับความเข้าใจให้ป้าทราบว่าสิ่งที่ทำนั้นเป็นสิ่งที่ผิด และให้ออกมาขอโทษสังคม และไม่อยากให้ป้าก่อเหตุแบบนี้อีก โดยในเวลา 08.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญ น.ส.ยุพาพร มาที่ สน.ห้วยขวาง เพื่อนำตัวไปเปรียบเทียบปรับที่ศาลต่อไป

ข้อมูลจาก
สำนักข่าว INN