Home ข่าวประชาสัมพันธ์ “น้องพาร์ท-ภัทรชัย”ลูกชายYB คว้าตำแหน่งชนะเลิศ GSB Gen Campus Star 2019 ตัวแทนภาคอีสาน

“น้องพาร์ท-ภัทรชัย”ลูกชายYB คว้าตำแหน่งชนะเลิศ GSB Gen Campus Star 2019 ตัวแทนภาคอีสาน

721
0
SHARE

นาทีนี้ต้องยกให้ น้องพาร์ท ภัทรชัย พิบูลย์ หนุ่มหล่อน่ารักมาดคุณชาย จากคณะวิทยาการสารสนเทศ สาขานิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ชั้นปีที่ 4 ที่ล่าสุดคว้าตำแหน่ง GSB Gen Campus Star 2019 ได้เป็นตัวแทนภาคอีสาน เวทีที่หนุ่มหล่อสาวสวยจากมหาวิทยาลัยทั่วภาคอีสานตบเท้าเข้าประกวดมากกว่า 150 คน เรียกได้ว่าเป็นเวทีที่ยิ่งใหญ่มากๆที่ธนาคารออมสินจัดขึ้น ทั่วทุกภาคในประเทศไทย เป็นเวทีที่ไม่ได้ประกวดแค่รูปร่างหน้าตาเท่านั้นนะคะ ต้องแข่งขันทั้งปฏิภาณไหวพริบ และความสามารถ ต้องบอกเลยว่าใครมีอะไรดีอะไรเด็ดต้องงัดออกมาสู้กันให้ตายไปข้าง แต่น้องพาร์ทคนเก่งของเราก็สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศระดับภาคมาจนได้ สุดยอดจริงๆเลยค่ะคุณผู้ชม

งานนี้ทีมข่าวไม่รอช้ารีบช้า จึงขออนุญาตไปสัมภาษณ์พร้อมความรู้สึกกันเลยค่า

“ก็รู้สึกดีใจและภูมิใจมากๆเลยครับที่ได้เป็นตัวแทนภาคตะวันออกเฉียงเหนือเข้าการประกวดระดับประเทศครับ พาร์ทก็ฝากติดตามการประกวดรอบชิงชนะเลิศ ในวัน เสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน นี้ ที่ central world เวลา บ่ายสองโมงเป็นต้นไปด้วยนะครับ พาร์ทตั้งใจซ้อมความสามารถเตรียมตัวเยอะมากครับสำหรับรอบชิงที่จะถึงนี้ และต้องขอบคุณพี่เลี้ยงทุกคนนะครับที่ให้ความช่วยเหลือผลักดันมาโดยตลอดและสุดท้ายขอบคุณ YB Clinic ครับที่เสริมความหล่อสร้างความมั่นใจ ทำให้พาร์ทพร้อมมากครับสำหรับการประกวดในรอบชิงระดับประเทศ”

ต้องขอชื่มชมน้องพาร์ทนะคะในความตั้งใจพยายามมากๆเลยนะคะ ยังไงก็อย่าลืมไปให้กำลังใจน้องกันเยอะไว้คะ ในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ที่ Central World เวลาบ่ายโมงเป็นต้นไปค่าาา