Home ประเด็นร้อนโซเชียล ขอความเป็นธรรม ฟอร์จูนเนอร์พุ่งชนลูก-เมีย ส่อร่างกายผิดรูป -ผ่าน 4 เดือนคู่กรณีหายตัว!!

ขอความเป็นธรรม ฟอร์จูนเนอร์พุ่งชนลูก-เมีย ส่อร่างกายผิดรูป -ผ่าน 4 เดือนคู่กรณีหายตัว!!

1075
0
SHARE

เฟซบุ๊ก Piyanat Tansin. ได้โพสต์ร้องขอความเป็นธรรมผ่าน “กลุ่ม “บ้านเรา ถนนไสวประชาราษฎร์ ลำลูกกา คลอง 4” ว่า

ไม่รู้จะพึ่งใคร ผ่านไป 4 เดือนแล้วคดีไม่คืบหน้า
ถ้าทุกท่านจำได้ อุบัติเหตุรถฟอจูนเนอร์ สีดำ ศส 2407 ชนทั้งรถทั้งคนที่อยูหน้าร้านบลูช๊อป ถนนไสวประชาราษฎร์. ต. ลาดสวาย อ.ลำลูกกา. จ.ปทุมธานีเมื่อวันที่ 4 มิ.ย 62 ที่ผ่านมา

#ฟอร์จูนเนอร์กวาดเรียบ มีรถเสียหายและคนเจ็บหลายคน ภรรยาและลูกของผมเป็น 2 คน ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากเหตุการณ์นี้ คนแม่คือผู้หญิงชุดดำที่นอนอยู่ตามภาพเหตุการณ์ ขาหักผิดรูป ทั้ง 2 ข้าง โดนน้ำร้อนลวก เป็นบริเวณกว้าง ส่วนลูกสาววัย 6 ขวบ ก็ขาหัก เชิงกรานหัก ผิดรูป ทั้งสองคน รักษาตัวที่ รพ. 48 วัน

ทุกวันนี้ คนแม่ยังเดินไม่ได้ ยังต้องใช้รถเข็น ส่วนลูกถึงจะเดินได้แล้ว แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือเชิงกรานเค้าผิดรูป ส่งผลต่อการเจริญเติบโต อาจทำให้เดินได้ไม่เหมือนเดิม ซึ่งเป็นผลจากอุบัติเหตุในครั้งนี้

ครอบครัวของพวกเรามี 5 คน พ่อแม่และลูก 3 ตอนนี้ทั้งเหนื่อยและลำบากมาก ทั้งคนชนและประกันฯ ไม่ได้มาเยียวยาอะไร คนชนนัดเจอกันหลายต่อหลายรอบ ก็ไม่มาตามนัด บ่ายเบี่ยงบอกไม่สบาย ไปหาเงินบ้าง เคยคุยสายกันบอกว่ากลัว ไม่กล้ามาเจอ จนตอนนี้คนป่วย ก็ยังไม่เคยเจอหน้าเลยตั้งแต่ออกจาก รพ. ไม่มาเยี่ยมที่บ้านด้วยและสุดท้ายก็บอกว่าไม่มีเงิน

ด้านประกันภัยฯเจอกันที่ สภ.อ.คูคต 2 หรือ 3 รอบก็ไม่คืบให้มา คนละ 80,000- 90,000 ผู้มาเจรจาก็บอกว่าทำอะไรไม่ได้ผู้ใหญ่ให้มาเท่านี้ ครอบครัวเราเสียหายขนาดนี้มันไม่ได้ ผมก็ไปร้อง คปภ. เจอกันสองรอบกับอีกผู้มาเจรจาอีกคน ก็ได้เพิ่มมาเป็น 170,000 และ 150,000 จนสดท้ายเจรจาที่ คปภ. ก็ได้เท่านี้ ทำอะไรไม่ได้ ผู้ใหญ่ให้มาเท่านี้ คปภ.แนะนำให้ฟ้องเอาเลยพี่ สุดท้ายก็คือต้องฟ้องศาล!!!😓😓😓😓😓

ส่วนคดีความก็ไม่คืบอะไรเลย ติดตามร้อยเวรเจ้าของคดีก็บอกให้รอ ผลัดวันยืดเวลาออกไปเรื่อยๆ บอกว่างานเยอะ ลืมบ้าง อะไรบ้าง ติดต่อล่าสุดบอกว่ากว่าจะเรียกคนชนมารับทราบข้อกล่าวหา กว่าจะพิมพ์ลายนิ้วมือ ใช้เวลาเป็นเดือน

เราเป็นผู้เสียหาย เดือดร้อนแสนสาหัส ทั้งเงินทอง ทั้งสภาพจิตใจ ทั้งการใช้ชีวิต ลำบากมาก ทุกวันนี้ถ้าไม่วิ่งประสานงานติดต่อเอง ทุกอย่างก็เงียบ
นี่หรือคือเทคนิคทางกฎหมาย นี่หรือคือเทคนิคของผู้บังคับใช้กฏหมาย นี่หรือคือเทคนิคของคนที่รู้กฎหมาย และนี่หรือคือเทคนิคของคนที่ทำผิด

กฎหมาย คือ มาหน้ามึนๆและบอกว่าไม่มีแค่นี้ ทุกวันนี้แกยังใช้ชีวิตสบายๆ อยากไปไหนก็ไป ทำอะไรก็ทำโดยไม่นึกถึงสิ่งที่คุณทำลงไป ควรจะบอกคนชนคนนี้ว่ายังไงดี แล้วคนธรรมดาอย่างเราทำอะไรได้บ้าง จะมีความเป็นธรรมให้เราไหม 

ทั้งนี้มีชาวโซเชียล ต่างเข้ามาแสดงความเห็นใจ ให้กำลังใจ พร้อมเรียกร้องให้ผู้กระทำผิดรับผิดชอบและเรียกร้องให้ตำรวจเอาผิดกับเจ้าของรถให้ถึงที่สุด

https://m.facebook.com/groups/2235512996515365?view=permalink&id=2503798259686836