Home ข่าวทั่วไปรอบวัน (มีคลิป) ช็อค ! รถกระบะซิ่งความเร็ว 80 กม/ชม. แหกโค้งพุ่งชนนักศึกษาภายใน ม.เกษตรฯ บางเขน

(มีคลิป) ช็อค ! รถกระบะซิ่งความเร็ว 80 กม/ชม. แหกโค้งพุ่งชนนักศึกษาภายใน ม.เกษตรฯ บางเขน

1017
0
SHARE

เมื่อบ่ายวันที่ 24 ต.ค.62 ตร.สน.บางเขน รับแจ้งอุบัติเหตุกระบะชน รถจยย. ภายใน มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน กทม. จึงรุดที่เกิดเหตุ ติดกับเคยู อเวนิว พบ รถกระบะ ฟอร์ด เรนเจอร์ สีเทา ทะเบียน ฆอ8417 กทม. สภาพพังเสียหายจอดขวางอยู่กลางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 5 ราย เจ็บเล็กน้อยเป็นนักศึกษา 2 ราย และสาหัส 3ราย เป็นนักศึกษาผู้ชาย 1 ราย และผู้หญิง 2 ราย ทราบชื่อ น.ส.พิชชาภา พุ่มเหมือน และ น.ส.ธมลวรรณ เขตต์สาคร เจ้าหน้าที่เร่งนำส่ง รพวิภาวดี จากเหตุการณ์ครั้งนี้ มีรถยนต์ได้รับความเสียหาย 4 คัน และรถจักรยานุยนต์ 3 คัน

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า กระบะคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ว ก่อนจะหลุดโค้งข้ามเลนมาชนรถยนต์ที่จอดอยู่ริมทาง รวมถึงนิสิตที่กำลังขี่จยย. จนนิสิตนักศึกษา กระเด็นไปคนละทิศทาง 

สอบสวน นายรัฐวิทย์ สราวุธวินัย อายุ 37 ปี คนขับกระบะคันดังกล่าว ให้การว่า  ขับรถมากับแฟนสาว เพื่อไปธุระ ขับมาที่ความเร็ว 80 เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ปกติตนเองเป็นคนชอบถอดรองเท้าขับรถ ปรากฎว่ารองเท้าไปติดที่เบรคทำให้เบรคไม่ได้ จึงเกิดเหตุสยองขวัญดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ก่อนคุมตัวไปตรวจหาสารเสพติดและแอลกอฮอล์ ประกอบหลักฐานดำเนินคดีต่อไป

ที่มา มติชน , สปริงนิวส์