Home ไลฟ์สไตล์ By TipLife Grandnewlife ศูนย์ให้คำปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีอันดับ1

Grandnewlife ศูนย์ให้คำปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีอันดับ1

506
0
SHARE

Grandnewlife ศูนย์ให้คำปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีแบบครบวงจร การันตีความสามารถโดย ทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากรายการLet me in

         เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ สำหรับศูนย์ให้คำปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีแบบครบวงจร อย่าง Grand Newlife ภายใต้การดูแลของพี่มน เพชรแพรวพราว เพชรทองมหาศาลดูแลครบ จบทุกขั้นตอนแบบครบวงจรตั้งแต่ขั้นตอนให้คำปรึกษา เดินทางไปทำศัลยกรรม และการดูแลหลังเข้ารับการศัลยกรรม กลับมาเหยียบไทยเมื่อไหร่ สวยหล่ออย่างมั่นใจในแบบของคุณ!!ในคอนเซปต์ “สวยปิ๊ง ไม่ทิ้งแน่นอน”

 

          การันตีเรื่องการดูแลทุกเคสแบบอบอุ่นใกล้ชิดเหมือนครอบครัวใส่ใจตลอด 24 ชั่วโมง ของทีมงานและพี่มน ทำให้ได้รับรางวัลที่เดียวในภูมิภาคเอเชียFor your outstanding performance and invaluable contributions to ID Hospital Koreaซึ่งเป็นรางวัลปฏิบัติงานโดดเด่นและทุ่มเทในการปฏิบัติงานที่ประมาณค่ามิได้มอบโดย ปาร์คซังฮุน ผู้อำนวยโรงพยาบาลไอดี ศัลยแพทย์ชื่อดังอันดับ 1 ของเกาหลี หรือที่คนไทยรู้จักในนามศัลยแพทย์ Let me in เดินทางมามอบให้ด้วยตัวเองที่ประเทศไทย

          ซึ่ง GrandNewLife ไม่เพียงแค่เด่นเรื่องการดูแลเอาใจใส่เหมือนครอบครัว ค่าใช้จ่ายเป็นกันเอง ยังบริการครบครันในเรื่องการพูดคุยกับหมอเกาหลี โดยมีล่ามที่ช่วยบอกความต้องการของลูกค้ากับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ความสวยออกมาแบบตรงใจ และได้ความเป็นธรรมชาติ เพราะเราเชื่อว่า “หน้าตา คือ โอกาสก้าวแรก”

          อย่างไรก็ตามจะมีการเปิดตัวศูนย์ปรึกษาอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2562 นี้ ที่Grand new life Beauty Centerอ่อนนุช 46 ภายในงานสามารถปรึกษาเรื่องศัลยกรรมได้ฟรีกับคุณหมอ จังอูซอก แพทย์ผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า ตา จมูก จากโรงพยาบาลไอดี ที่มาให้ความรู้ด้วยตัวเอง คลายทุกปัญหาที่กังวล รวมถึงสาวๆหนุ่มๆที่เคยไปศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิตจะมาร่วมบอกเล่าประสบการณ์ด้วย และยังมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษภายในงานที่ลดสูงสุดถึง 90% พร้อมตั๋วไป-กลับ ! ที่พักฟรี!!

          พี่มนแอบกระซิบมาว่า ศัลยกรรมเกาหลีไม่แพงอย่างที่คิด ไม่มีบวกเพิ่ม ถูกกว่าไปเองแถมยังได้ส่วนลดต่างๆมากมาย ยิ่งช่วงนี้ค่าเงินบาทแข็งตัว แค่แลกเงินวอนมาจับจองในงาน1 ล้านวอน เซฟงบได้ถึง 6,000 บาทให้สวยรับปีใหม่กันไปเลย โอกาสดีๆที่ไม่ควรพลาด!

          ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line : @grandnewlifeหรือติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารได้ที่ Facebook : ศัลยกรรมเกาหลี Grandnewlife และ IG : grandnewlifeหรือโทร 094-7475333