Home ต่างประเทศ เจอตบคว่ำ!! สาวแซงคิวหน้าตาเฉย อีกฝ่ายไม่พอใจ ทุ่มกับพื้นเจ็บหนัก

เจอตบคว่ำ!! สาวแซงคิวหน้าตาเฉย อีกฝ่ายไม่พอใจ ทุ่มกับพื้นเจ็บหนัก

1590
0
SHARE

นี่เป็นคลิปในกล้องวงจรปิดจากร้านกาแฟแห่งหนึ่งในประเทศจีน เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันที่ 16 ตุลาคม 2019 ซึ่งในตอนแรกก็ดูเหมือนจะเป็นอีกหนึ่งวันธรรมดาทั่วๆ ไป

จนกระทั่งหญิงสาวใส่เสื้อกันหนาวสีชมพูที่นั่งอยู่ใกล้ๆ กับประตูทางออกร้าน เธอลุกขึ้นเดินมาที่เคาน์เตอร์เหมือนจะสั่งอะไรสักอย่างเพิ่ม โดยที่มองไม่เห็นหรือไม่สนใจหญิงสาวอีกคนที่กำลังยืนเลือกเมนูอยู่ก่อนเลย

พนักงานเองก็เดินมารับออเดอร์จากสาวเสื้อชมพูตามปกติ แต่แล้วเหตุการณ์นี้ก็ได้ไปจุดชนวนความเกรี้ยวกราดของหญิงสาวอีกคน เมื่อเธอรู้สึกว่าตัวเองโดนแซงคิวและจะไม่ปล่อยให้เรื่องนี้ผ่านไป

เธอคนนั้นเริ่มแสดงอาการไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัด จนเมื่อสาวเสื้อชมพูหันไป เธอก็พยายามจ้องหน้าและเหมือนจะพูดอะไรสักอย่าง พอสาวเสื้อชมพูไม่สนใจ เธอจึงใช้ฝ่ามือซัดเสยขึ้นไปที่ปลายคางเข้าอย่างจัง

ทั้งสองประชันหน้ากันแล้วเหมือนจะถกเถียงอะไรสักอย่าง พอพยายามจะลุกขึ้นมา สาวผมสั้นก็ใช้ฝ่าเท้ายันเข้าไปที่กลางอกของเธอให้ล้มลง ก่อนจะคว้ากระเป๋าและหยิบบางอย่าง (ลักษณะเหมือนเมนู) ปาซ้ำเข้าไปอีก 1 ที

จากนั้นเธอก็หันหลังเดินตรงไปทางประตู แต่ดูเหมือนว่าเรื่องจะยังไม่จบง่ายๆ เพราะขณะที่สาวเสื้อชมพูลุกขึ้นยืนมาแล้ว จู่ๆ เธอก็เดินกลับมาพร้อมคว้าคอเสื้อแล้วตบเข้าไปอีก 1 ที

หลังจากนั้นมันก็ยิ่งรุนแรงกว่าเดิม เมื่อเธอจับสาวเสื้อชมพูทุ่มลงกับพื้น ใช้เท้ากระทืบเข้าที่ลำตัว แล้วคว้าเอาบางสิ่งที่อยู่บนโต๊ะปาเข้าใส่ เป็นอันยุติความดุเดือดที่เกิดขึ้นและเดินออกจากร้านไปในที่สุด