Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ด่วน! ออกหมายจับ มือสังหาร เศรษฐีนียัดตู้เย็นโบกปูนแล้ว!

ด่วน! ออกหมายจับ มือสังหาร เศรษฐีนียัดตู้เย็นโบกปูนแล้ว!

566
0
SHARE

กรณีพบศพ น.ส.วรรณี จิระเจริญยิ่ง อายุ 58 ปี เศรษฐินีนักปฏิบัติธรรม ถูกฆ่าศพยัดตู้เย็นแล้วโบกปูน สภาพถูกมัดมือมัดขาในท่านั่งคุกเข่า ภายในตึกแถวเลขที่ 90/3 ม.3 ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ พบศพเมื่อวันที่ 27 ต.ค ที่ผ่านมา เบื้องต้นคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 สัปดาห์ นอกจากนี้ยังพบร่องรอยการรื้อค้น รอยลาก ศพส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 29 ต.ค. รายงานข่าวจาก พนักงานสอบสวน สภ.จอมทอง ยื่นคำร้องขอศาลจังหวัดฮอด พิจารณาออกหมายจับ นายวิฑูรย์ หรือตั้ม ศรีตะบุตร์ อายุ 39 ปี ชาวจ.ลำปาง พิจารณาหมายจับที่ 41/2562 ลงวันที่ 28 ต.ค.2562 ในข้อหาชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึง แก่ความตาย และรับของโจร

นายวิฑูรย์ หรือเอ็ม ทำงานขับรถสองแถวเหลืองเส้นทางสายจอมทอง-เชียง ใหม่ ซึ่งชุดสืบสวนสอบ สวนมีประจักษ์พยานรวมถึงพยานแวดล้อมว่า นายวิฑูรย์เป็นผู้รับโทรศัพท์มือถือของ น.ส.วรรณี แล้วหลอกญาติที่ติดต่อเข้ามาว่า น.ส.วรรณี ไปต่างประเทศ และภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางขณะนั่งรถยนต์บีเอ็มดับบลิวของ น.ส.วรรณี อีกทั้งภาพวงจรปิดจากตู้เอทีเอ็มทีสามารถยืนยันได้ว่านายวิฑูรย์ เป็นบุคคลที่ใช้บัตรเอทีเอ็มของ น.ส.วรรณี ทยอยกดเงินสดจากตู้เอทีเอ็ม ตามสถานที่ต่างๆ