Home ข่าวทั่วไปรอบวัน งงตึ้บ! ตำรวจยังไม่สรุปเหตุไฟไหม้รถจยย.ในรพ.อุดรธานี “ป่วนเมือง -อุบัติเหตุ”

งงตึ้บ! ตำรวจยังไม่สรุปเหตุไฟไหม้รถจยย.ในรพ.อุดรธานี “ป่วนเมือง -อุบัติเหตุ”

415
0
SHARE

จากเหตุการณ์ เกิดไฟลุกไหม้รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่บริเวณลานจอดด้านหน้า รพ.ศูนย์อุดรธานี เมื่อช่วง 11.00 น.ที่ผ่านมา (30 ต.ค.62) ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ความคืบหน้าในเรื่องนี้ พ.ต.อ.สราวุธ ฉ่ำผิว ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ตรวจสอบพบว่ามีจักรยานยนต์ได้รับความเสียหายหลายคัน สาเหตุนั้นขณะนี้ทางตำรวจพิสูจน์หลักฐานอุดรธานี ได้ทำการเก็บหลักฐานไว้แล้วจากการสอบสวนผู้คนที่อยู่รอบข้างก็พบว่าไม่มีประจักษ์พยานหรือเห็นผู้คนมาก่อเหตุและยังไม่สามารถสรุปหรือสันนิษฐานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ได้ และอาจจะเกิดจากอุบัติเหตุก็เป็นไปได้ ซึ่งมองได้หลายประเด็นทั้งกลุ่มวัยรุ่นป่วนเมืองสร้างสถานการณ์หรืออาจจะเป็นอุบัติเหตุที่อาจะมีเจ้าของรถนำพาวเวอร์แบงค์ไว้ที่รถหรือไฟแช็คเก็บไว้ใต้เบาะจนเป็นเหตุให้ไฟไหม้นั้น จุดนี้ก็เป็นข้อสันนิษฐานอีกจุดหนึ่งว่าจะใช่หรือไม่แต่ก็ต้องรอการพิสูจน์ทราบต่อไป

พลประมูล กิติศักดิ์ รปภ.ของรพ.ศูนย์อุดรธานี เปิดเผยว่า ขณะที่เฝ้าเวรอยู่หน้าประตูรพ.ก็ได้ยินเสียง ตุ๊บบริเวณจุดจอดรถจยย.ของผู้มาเยี่ยมคนไข้และมาใช้บริการรพ. ตนเองและลูกน้องก็รีบพากันวิ่งเอาถังดับเพลิงมาฉีดสกัดแต่ไฟได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็วจาก 1 คัน เป็น 2 คันเห็นท่าใช้ถังดับเพลิงฉีดไม่ไหวจึงรีบแจ้งหน่วยดับเพลิงมาสกัดเพลิงเอาไว้ส่วนสาเหตุไม่รู้เหมือนกันว่าเกิดจากสาเหตุอะไร เป็นรปภ.อยู่ที่นี่มาหลายปีไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกไฟไหม้รถจยย.นับสิบคันหน้าโรงพยาบาล

ที่มา แนวหน้า