Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ไอ้เอ็ม  สารภาพฆ่าเศรษฐินีชิงทรัพย์

ไอ้เอ็ม  สารภาพฆ่าเศรษฐินีชิงทรัพย์

545
0
SHARE

 

 

ไอ้เอ็ม – นายวิฑูรย์ ศรีตะบุตร์ อายุ 39 ปี ฆาตกรโหดผู้ฆ่า น.ส.วรรณี จิระเจริญยิ่ง อายุ 58 ปี  เศรษฐีนีนักปฏิบัติธรรม ตายแล้วถูกมัดมือมัดเท้า ยัดใส่ตู้เย็น ใช้ปูนซีเมนต์ปิดอำพราง  พบศพเมื่อวันที่ 27 ต.ค.2562  ในอาคารพาณิชย์ของผู้ตาย ที่อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นข่าวที่อยู่ในความสนใจของประชานไทยสูงมาก  ตำรวจสืบสวนภูธรภาค 5 จึงผนึกกับตำรวจจากกองปราบ กรุงเทพฯไล่ล่าสุดฝีมือ  และจับได้เมื่อเวลาประมาณ 15 น.วันที่ 31 ต.ค.2562 ขณะขี่มอไซค์สีดำ ไม่มีแผ่นป้ายทะเบียน  ไปตามถนนสาย 1072 ตำบลหนองกระโดน อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ เงินสด 1,200,000 บาท และสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 5 บาท ซุกซ่อนอยู่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์

 

 

ตำรวจนักสืบเก่งมาก  ได้ข่าวไอ้เอ็ม  ใช้เงินสด 160,000 บาท ซื้อมอไซค์ที่อำเภอสนามจันทร์ จังหวัดนครปฐม ขี่จะไปสุพรรณบุรี ผ่านชัยนาท เข้านครสวรรค์ ตำรวจไล่ล่ามาเรื่อยจนตามทัน  เข้าล็อกตัว  คุมตัวกลับภูธรภาค 5 จังหวัดเชียงใหม่

 

พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 แถลงแก่นักข่าวว่า ไอ้นายวิฑูรย์สารภาพ แต่คำให้การยังไม่ชัดเจนว่ามีผู้อื่นร่วมกระทำผิดด้วยหรือไม่ และรายละเอียดเหตุการณ์ไม่ตรงกับคลิปเสียง  ที่โทรศัพท์พูดคุยกับอดีตเมีย

 

แรงจูงใจ พบว่า น.ส.วรรณี ผู้ตาย มีความคุ้นเคยกับนายวิฑูรย์พอสมควร จากการที่เคยไหว้วานให้นายวิฑูรย์ คนขับรถรับจ้างอยู่บริเวณหน้าวัดพระธาตุศรีจอมทองที่ผู้ตายปฏิบัติธรรม ช่วยขับรถและเป็นธุระต่างๆ ให้  นายวิฑูรย์น่าจะเห็นผู้ตายมีฐานะ  และมีทรัพย์สินจำนวนมาก   จนเกิดความโลภและก่อเหตุ

 

คนที่รับจำนำรถยนต์BMWของผู้ตายจากนายวิฑูรย์จะมีความผิดใดๆ ด้วยหรือไม่ต้องรอการพิจารณาจากหลักฐานต่างๆ อีกครั้งว่ามีความเชื่อมโยงกับการกระทำผิดอย่างไร

 

matemnews.com 

31 ตุลาคม 2562