Home ข่าวทั่วไปรอบวัน สาวโรงงานเศร้า ถูกลักล้อแม็กซ์ 4 ล้อ แบตเตอรี่ แถมทุบกระจกฉกเศษเงินในรถ ไม่เหลือ

สาวโรงงานเศร้า ถูกลักล้อแม็กซ์ 4 ล้อ แบตเตอรี่ แถมทุบกระจกฉกเศษเงินในรถ ไม่เหลือ

633
0
SHARE

จากกรณีที่มีผู้ใช้ Facebook แชร์ ในโลกโซเชียล ชื่อ เจ้าหญิงเมืองช้างได้แชร์ facebook ในเพจ(นิคมนวนครรับสมัครงานที่ไหนบอกด้วย) โดยมีข้อความว่า
แจ้งเหตุค่ะเผื่อเจ้าของรถคันนี้อยู่ในกลุ่มหรือยังไม่ทราบเรื่องนะคะสภาพคือล้อหาย 4 ล้อฝากระโปรงด้านหน้าเปิดค้างไว้กระจกฝั่งคนขับโดนทุบแต่เหตุน่าจะเกิดเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมาซึ่งเช้านี้คนแถวหอเราเขาพาน้องหมาไปอึฉี่ตามปกติแหละแล้วเขาเห็นรถคันนี้อยู่ในสภาพนี้อ่ะค่ะอันตรายเน้อทุกวันนี้ระวังกันด้วยนะคะโจรเริ่มเยอะละเห็นใจเจ้าของรถเลยพิกัดลานจอดรถในเลคไซด์นวนครค่ะริมบ่อเลย

วันที่ 12 พ.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุบริเวณคอนโดเลคไซค์นวนครซอย 1/6 ภายในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร ถนนพหลโยธิน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พบนางสาวณัฐธิรา นุ่ยโหน่ง อายุ 38 ปี พนักงานโรงงาน ชาว จ.สุรินทร์ และนางสาวพนารัตน์ ตรีสังข์อายุ 27 ปี ชาวชัยนาท ได้ยืนรอและชี้จุดบริเวณที่จุดจอดรถเก๋งยี่ห้อ มิตซูบิชิ มิราจ สีดำ หมายเลขทะเบียน 5 กธ 4286 กรุงเทพมหานคร ที่ถูกคนร้ายขโมยล้อแม็กซ์ ซึ่งเป็นลานจอดรถอยู่ด้านหลังคอนโด โดยพบว่ามีล้อแม็กซ์ทั้ง 4 ล้อได้ถูกถอดออกไป โดยนำหิน และแม่แรงยกรถไว้ นอกจากนี้ยังพบว่ากระจกด้านฝั่งคนขับถูกทุบจนแตก ฝากระโปรงรถถูกเปิด ตรวจสอบพบว่าแบตเตอรี่ถูกขโมยไป

จากการสอบถาม นางสาวณัฐธิรา นุ่ยโหน่ง อายุ 38 ปี พนักงานโรงงาน กล่าวว่า รถคันดังกล่าว ตนจอดไว้ตั้งแต่วันที่ 28 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยไม่ได้ใช้รถเลย ตอนแรกก็ไม่รถ แต่มีคนเอามาโพสลงในกลุ่ม เมื่อตนดูก็ต้องตกใจเพราะว่าเป็นรถตนเอง จึงได้รีบเดินทางกลับมาดูละพบสภาพรถอย่างที่เห็น จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.อดิศักดิ์ คชศักดิ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และจะได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อเร่งรัดติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว