Home ข่าวทั่วไปรอบวัน “ครูกวาง” ผู้บริหาร Academy รมควันฆ่าตัวตาย

“ครูกวาง” ผู้บริหาร Academy รมควันฆ่าตัวตาย

549
0
SHARE

วันที่ 20 พฤศจิกายน  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ค่ำวานนี้ (19 พ.ย.62) ผู้บริหาร CenterStage Academy Thailand รมควันเสียชีวิตในรถหรู ญาติเผย ผู้ตายป่วยซึมเศร้า

โดยก่อนเกิดเหตุ นายอนุรัฐ โกษากุล หรือ “ครูกวาง” อายุ 44 ปี เป็นผู้บริหาร CenterStage Academy Thailand และเป็นอาจารย์ระดับแถวหน้ากองประกวดความสามารถของเยาวชนในระดับโลกและมีลูกศิษย์เกือบทั่วประเทศ ได้เปลี่ยนโปรไฟล์เฟซบุ๊ค พร้อมโพสข้อความว่า ”Good Bye” ญาติจึงออกติดตามจากจีพีเอส กระทั่งทราบว่าอยู่ในพื้นที่ ต.ออนกลาง อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ แต่ไม่รู้จักเส้นทาง จึงขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ในพื้นที่

ต่อมา พบ รถจอดอยู่ในซอยเปลี่ยว ห่างจากถนนสายแม่ออน-น้ำพุร้อนสันกำแพง เยื้องร้านขายอุปกรณ์การเกษร ต.ออนกลาง อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ สภาพรมควันตัวเองไม่ได้สติอยู่ในรถ ไม่มีสัญญาณชีพ เจ้าหน้าที่ช่วยทำ CPR จนหัวใจกลับมาเต้นอีกครั้ง ก่อนนำส่ง รพ.แม่ออน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่ รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ ก่อนนำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาคริสต์

โดยจะมีพิธี​ไว้อาลัย (คริสเตียน) วันพุธ​ที่ 20 พฤศจิกายน​ 2562 และ วันพฤหัสบดีที่ 21พ.ย.62 เวลา 19.30 น. ณ คริสตจักรที่หนึ่ง​ ต.วัดเกต อ.เมือง จ.เชียงใหม่
พีธีฌาปนกิจศพ วัน​ศุกร์​ที่ 22 พฤศจิกายน2562
นมัสการ​ไว้อาลัย​ เวลา 10.30 น. ณ คริสตจักร​ที่หนึ่ง​ ตำบลวัดเกต อำเภอเมืองเชียงใหม่
พิธีฌาปนกิจศพ เวลา 14.00 น. ณ สุสานสันกู่เหล็ก จ. เชียงใหม่

ที่มา  Nicha