Home ข่าวทั่วไปรอบวัน จยย.ตัดหน้ารถกู้ภัย เสียหลักชนต้นไม้ ดับ 1 สาหัส 4

จยย.ตัดหน้ารถกู้ภัย เสียหลักชนต้นไม้ ดับ 1 สาหัส 4

627
0
SHARE

วันที่ 25 พ.ย. เวลา 08.00 น. ตำรวจ สภ.โนนแดง จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุรถตู้ของอาสาสมัครกู้ภัยชนต้นไม้ข้างทาง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายราย เข้าตรวจสอบบริเวณถนนมิตรภาพทางหลวงหมายเลข 2 ขาออก จ.นครราชสีมา บ้านโนนไพรวัล ต.โนนตาเถร อ.โนนแดง พบรถตู้ของหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ทะเบียน นข-1644 จ.สมุทรสาคร สภาพรถกู้ภัยพังยับเยิน มีผู้เสียชีวิต 1 ราย กระเด็นออกมานอกรถ และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 4 ราย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31โนนแดง จึงได้รีบนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลโนนแดง

จากการสอบสวนทราบว่า ญาติได้ว่าจ้างเจ้าหน้าหน่วยกู้ภัยนำผู้ป่วยชื่อนางสมพร นะวงค์สา อายุ 41 ปี กลับบ้านใน จ.หนองคาย โดยมีนายกิตติภูมิ อิ่มสุข อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาเป็นคนขับ ออกจาก จ.นครราชสีมา ช่วงกลางดึกของเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยมาด้วยกันทั้งหมด 5 คน เป็นชาย 3 คน หญิง 2 คน

พอรถวิ่งมาถึงในจุดเกิดเหตุ มีรถจักรยายนต์ตัดหน้า คนขับรถกู้ภัยจึงหักหลับทำให้เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง จนเป็นเหตุทำให้ผู้ป่วยที่อยู่หลังรถกระเด็นออกจากตัวรถเสียชีวิตส่วนญาติๆ ผู้ป่วยและกู้ภัยได้รับบาดเจ็บสาหัส อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่ชัดเจนต่อไป