Home ข่าวประชาสัมพันธ์ “SYNOVY DETOX” ฉลองความสำเร็จ ขึ้นรับรางวัลใหญ่ “Brilliant Asean Product Awards 2017”

“SYNOVY DETOX” ฉลองความสำเร็จ ขึ้นรับรางวัลใหญ่ “Brilliant Asean Product Awards 2017”

2143
0
SHARE

เป็นอีกหนึ่งงานรับรางวัลที่ใครหลายๆ คนตั้งตารอคอยชื่นชมความสำเร็จในแต่ละปี กับสุดยอดแนวคิดและนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ไทยสู่มาตรฐานอาเซียน ในงาน “Brilliant Asean Product Awards 2017”  พร้อมเชิดชูเกียรติคุณให้กับผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมและทรงคุณค่ากับโล่รางวัลอันทรงเกียรติ ทั้ง ศิลปิน-ดาราและเจ้าของผลิตภัณฑ์ที่ควรค่ากับรางวัลในปี 2017 นี้ ณ ชั้น C โรงละครเดอะบาซาร์ เธียเตอร์ สวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดา ไปเมื่อวานก่อน

นับเป็นก้าวแห่งความสำเร็จของแต่ละแบรนด์สินค้าที่ได้เข้ารับรางวัลโดยเฉพาะผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์ดังอย่าง “ซินโนวี่ ดีทอกซ์” ที่พอเห็นหน้านางเอกสาวพรีเซนเตอร์ “มาร์กี้-ราศรี” ก็ต้องนึกถึงแต่ ซินโนวี่ ดีทอกซ์ เท่านั้น ล่าสุดเข้ารับรางวัลอันทรงเกียรติ “BRILLIANT ASEAN PRODUCT AWARDS 2017” งานมอบรางวัลผลิตภัณฑ์และ ceo ยอดเยี่ยมประจำปี 2560 โดยพลเอกเสริมศักดิ์ วิเศษไชยศรี นายกสมาคมธุรกิจอาเซี่ยน งานนี้สองผู้บริหารคนเก่ง “กอล์ฟ ธนาคม” CEO และ “เขม-เขมรินทร์” Marketing Director แห่งซินโนวี่ เข้ารับรางวัลไปแล้วด้วยความภาคภูมิพร้อมตัวแทนจำหน่ายที่งานนี้รวมตัวกันมาเพื่อความสำเร็จของซินโนวี่โดยเฉพาะ

โดย “Synovy Detox” ถือเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมประเภทดีทอกซ์ที่มีนางเอกของผลิตภัณฑ์เป็นเกรปฟรุ๊ตและได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะไม่ทำให้ถ่ายเหมือนปวดบิด และทำให้ร่างกายสร้างสมดุลได้ดีขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้สามารถคว้ารางวัลจากสถาบันต่างๆ มาประดับบริษัทได้อย่างภาคภูมิ และเป็นแบรนด์ที่ทำให้ใครต่อใครก็อยากมีส่วนร่วมเพราะดื่มซินโนวี่ มีสิทธิ์ขับเบนซ์ กับแคมเปญ “ดื่มซินโนวี่ดีท็อกซ์วันนี้ทุกกล่อง ลุ้นรับฟรี!! Mercedez Benz” ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีคว้ารางวัลรถเบนซ์ 1 รางวัล !! รีบดื่ม รีบส่งคูปองมาลุ้นรางวัลกัน (คูปองชิงโชคด้านในกล่อง ส่งวันนี้ – ธ.ค. 60) #อร่อยดื่มง่ายได้ผลลัพธ์ #SynovyDetox #ซินโนวี่ดีท็อกซ์   สั่งซื้อได้ที่เพจ Synovy Detox https://www.facebook.com/synovydetoxofficial/ และ Line ID : @synovydetox (มี @ ด้วยค่ะ) หรือ Watsons และ Eveandboy ทุกสาขา