Home ไลฟ์สไตล์ By TipLife ฮอน-ฐากร จัดงานใหญ่!!! แถลงข่าวตลาดนัดดารา@จตุจักร ศิลปินดาราร่วมงานเพียบ!!!

ฮอน-ฐากร จัดงานใหญ่!!! แถลงข่าวตลาดนัดดารา@จตุจักร ศิลปินดาราร่วมงานเพียบ!!!

1090
0
SHARE

          เมื่อวันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2562 คุณฮอน ฐากร เจี่ยเพิ่มพูน ผู้จัดละครค่ายไอพีเอ็ม เรื่อง เทพบุตรผ้าขาวม้า เทพธิดาผ้าซิ่น,ซีรีย์จากดินสู่ดาว และยังนั่งแท่นผู้อำนวยการกองประกวด Miss&Mr Siam China ,ผู้บริหารเพจ PLAGO นำทัพเหล่าศิลปินและดารานักแสดง จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ ตลาดนัดดารา@จตุจักร by PLAGO

          การจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการตลาดนัดดารา@จตุจักร by PLAGO ในวันนี้ เป็นการจับมือสำนักงานตลาดกรุงเทพมหานคร และฝ่ายส่งเสริมกิจกรรมการตลาดสำนักงานตลาดนัดจตุจักร และพันธมิตร จัดโซนพิเศษตลาดนัดดารา เพื่อเป็นการกระตุ้นการตลาดและการท่องเที่ยวเชิงธุรกิจ รวมถึงประชาสัมพันธ์และกระจายสินค้าหรือธุรกิจใหม่ๆให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากขึ้น โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากดาราอาวุโส ป้าแมวดาวพระศุกร์ คุณกานดา นามยิ้มแป้น และ กุ๊กกิ๊ก 001 คุณวิจิตรา อัศนีวุฒิกร ศิลปินนักร้อง ร่วมแถลงข่าวเพื่อโปรโมทตลาดนัดดารา@จตุจักรที่จะมีขึ้น

          ท่านใดที่สนใจเที่ยวชมจับจ่ายสินค้าที่ตลาดนัดดารา@จตุจักร จะมีขึ้นในวันที่ 21-22 ธันวาคม และ 28-29 ธันวาคม 2562 นี้ผู้ที่สนใจพื้นที่โซนพิเศษ หรือติดต่อสอบเพิ่มเติม สอบถามได้ที่ www.facebook.com/PLAGO.TH