Home ประเด็นร้อนโซเชียล สุดประทับใจ! บ่าวสาวจูงมือลุยน้ำท่วมเข้าพิธีวิวาห์

สุดประทับใจ! บ่าวสาวจูงมือลุยน้ำท่วมเข้าพิธีวิวาห์

807
0
SHARE

วันที่ 2 ธ.ค.62 เฟซบุ๊ค Meen Photographer ช่างภาพงานแต่งงงาน ได้โพสต์ภาพงานแต่งงานของบ่าวสาวคู่หนึ่ง ที่ต้องลุยน้ำออกต้อนรับแขกที่เข้าร่วมแสดงความยินดีในงานแต่งงาน ที่ อ.สุไหงโก- ลก ทั้งๆ ที่มีน้ำท่วมสูง แต่บ่าวสาวทั้งคู่ ไม่ลดละ ที่จะจัดพิธีให้ออกมาได้น่าประทับใจ  

โดย Meen Photographer ได้ระบุข้อความว่า 

“น้ำท่วมมิใช่อุปสรรคสำหรับวันสำคัญที่สุดในชีวิตของเราสองคน”
#ภาพงานแต่งงานที่หาดูได้ยาก
#น้ำท่วมงานแต่ง
#สุไหงโกลก
วันนี้ผมได้มีโอกาสไปถ่ายงานแต่งของคู่นี้ ซึ่งจัดงานที่บ้านเจ้าสาว เขตรอยต่อ ชายแดนไทย – มาเลย์ สุไหงโกลก – แว้ง ซึ่งทั้งคู่ได้ทำพิธีนิกะฮฺ ไปเมื่อวานนี้ 30 พย. 62. และ วันนี้ 1 ธค. 62. ทั้งคู่ได้ตัดสินใจจัดงานแต่ง เพื่อเชิญญาติพี่น้อง เพื่อนๆ มาแสดงความยินดีกับทั้งคู่
***แต่สิ่งที่คาดไม่ถึง ก็เกิดขึ้น เมื่อเกิดฝนตกหนักมาทั้งวันทั้งคืน ทำให้น้ำในแม่น้ำสุไหงโกลกสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่ทั้งคู่ ตัดสินใจที่จะไม่เปลี่ยนแปลงเรื่องการจัดงานในวันนี้ ทั้งคู่พร้อมที่จะเดินลุยน้ำ พายเรือ เพื่อรับแขก ญาติพี่น้องและเพื่อนๆ ที่ได้เชิญมาในวันนี้ ทั้งคู่พร้อมยิ้มสู้ไปด้วยกัน ความอดทนของทั้งคู่ที่อัลลอฮ ทรงทดสอบนั้นช่างยิ่งใหญ่เหลือเกิน แต่ทั้งคู่ก็พร้อมที่จะจับมือ เดินฝ่าไปด้วยกัน
ถึงการจัดงานจะทุลักทุเล แต่ญาติพี่น้องก็ช่วยกันประคอง ให้งานจบลงด้วยดี
ผมในฐานะช่างภาพ ก็ไม่รีรอที่จะพลิก วิกฤติเป็นโอกาส เลยตัดสินใจ นำภาพถ่ายของทั้งคู่ ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ ความรู้สึก ที่ทั้งคู่ได้ประสบในวันนี้มาถ่ายทอดผ่านรูปถ่าย ให้ทุกคนได้รับชม
#บันทึกความทรงจำงานแต่งงานครั้งนี้ไปตลอดชีวิต
#ภาพอัลบั้มนี้อาจจะเป็นภาพประวัติศาสตร์ในการจัดงานแต่งก็ได้
#Meenphotographer
Photographer | Meen Photographer
ผู้ช่วยช่างภาพ | Sahidan Sa

ทั้งนี้มีผู้ชม และแชร์ พร้อมชื่นชมเจ้าบ่าว-เจ้าสาว กันเป็นจำนวนมาก 

https://www.facebook.com/media/set/?set=a.2731960010175373&type=3