Home ข่าวทั่วไปรอบวัน คุมผู้ต้องหาสังหารครู 2 ผัวเมียขอศาลฝากขัง 6 ข้อหา ขณะที่แม่ดอดเยี่ยมหลบสื่อ

คุมผู้ต้องหาสังหารครู 2 ผัวเมียขอศาลฝากขัง 6 ข้อหา ขณะที่แม่ดอดเยี่ยมหลบสื่อ

295
0
SHARE

จากกรณีคนร้ายฆ่าโหด นายอโลชา สุภานิชย์ อายุ 33 ปี และ นางสุปรียภรณ์ เพียรงาม อายุ 33 ปี สองสามีเมียที่เป็นครูโรงเรียนอัสสัมชัญ ระยอง ถูกคนร้ายฆ่าโหดใช้มีดทั้งแทง ทั้งปาดคอ เสียชีวิตจมกองเลือดบนห้องแต่งตัวชั้นสองของบ้าน ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านพรธนา อิลิแกรนด์ เลขที่ 111/34 ม.4 ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง ตำรวจตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจนทราบตัวคนร้าย ทราบชื่อต่อมา คือ นายศุภกฤต สุจาสี อายุ 22 ปี จนนำไปสู่การออกหมายจับ กระทั่งไปพบรถ จยย.บิ๊กไบค์ ที่ จ.ชลบุรี โดยคนร้ายนำไปขาย และสามารถจับกุมตัว นายศุภกฤต สุจาสี อายุ 22 ปี และเพื่อน ขณะกำลังหลบหนีออกไปพม่า ทาง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่โดยนำตัวกลับมาแถลงข่าว และทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ดำเนินคดีที่ สภ.เมืองระยอง ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อ 10.00 น.วันนี้ (2 ธ.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองระยอง นำแพทย์นิติเวช รพ.ระยอง เข้าตรวจร่างกายนายศุภกฤต ผู้ต้องหา ภายในห้องขัง จากนั้นได้นำตัวขึ้นรถไปฝากขังศาลจังหวัดระยอง 

นพ.ธีรภัทร กล่าวว่า จากการตรวจร่างกายผู้ต้องหาพบเพียงรอยถลอกที่เข่า เกิดจากหกล้มตอนจับกุม นอกนั้นผู้ต้องหาไม่มีบาดแผลอื่น และไม่เครียดไม่วิตกกังวลมากจนเกินไป โดยมีมารดามาเยี่ยมแล้ว แต่บุตรชายบอกไม่ให้มาเยี่ยมที่โรงพัก เพราะไม่ต้องการให้สื่อพบเห็น

ด้านพนักงานสอบสวนได้ตั้งข้อหาไว้ 6 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นเพื่อจะเอาหรือเอาไว้ซึ่งผลประโยชน์อันเกิดแก่การที่ตนได้กระทำความผิดอื่นเพื่อปกปิดความผิดอื่นของตนเองหรือเพื่อหลีกเลี่ยงให้พ้นอาญาในความตื่นที่ตนได้กระทำไว้ ชิงทรัพย์โดยมีอาวุธปืนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ยิงปืนโดยใช้ดินระเบิดในเมืองหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร ช่วยซ่อนเร้นศพเพื่อปิดบังการเกิด การตาย หรือสาเหตุการตาย