Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ขึ้นตัตเอ้าท์ถาม …มีนายกฯไว้ทำไม

ขึ้นตัตเอ้าท์ถาม …มีนายกฯไว้ทำไม

450
0
SHARE

รีสอร์ทดังเปลี่ยนป้ายยักษ์ซัดมีนายกฯ-รมว.ไว้ทำไม?

 

เว็บไซต์ INN  News  เผยแพร่

https://bit.ly/38i6LFS

“เจ้าของรีสอร์ทดัง” เปลี่ยนป้ายยักษ์ ซัดมีนายกฯ-รมว.ไว้ทำไม ปล่อยโรงแรมเถื่อนผุดเต็มเขาค้อ

 

ที่บริเวณหน้ารีสอร์ทเมาเทนพาร์คสวิสเซอร์แลนด์ ริมถนนทางหลวงหมายเลข 12 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ นายประสม ประคุณสุขใจ กรรมการผู้จัดการบริษัทเมาเทนพาร์ค อินเตอร์เนชั่นแนล กอล์ฟแอนด์รีสอร์ทจำกัด นำพนักงานลูกจ้างกว่า 10 คน สับเปลี่ยนป้ายยักษ์ชุดใหม่ โดยมีข้อความระบุว่า “มีนายกรัฐมนตรีไว้ทำไม มี รมว.มหาดไทยไว้ทำไม มี รมว. ทรัพยากรไว้ทำไม โรงแรมเถื่อนผุดขึ้นเป็น 1,000 แห่ง ปล่อยให้ผู้ว่าฯ นายอำเภอ กรมป่าไม้ (ไม่บังคับใช้กฎหมาย) “ทำไมปล่อยให้โรงแรมเถื่อน” “หากินในพื้นที่ป่าสงวนได้”

 

นอกจากบนป้ายยักษ์ดังกล่าว ยังมีรูปภาพภาพ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี , พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย, นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.กระทรวงทส., นายอรรถพล เจริญชันษา อธิบดีกรมป่าไม้ และนายสืบศักดิ์ เอี่ยมวิจารณ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ปรากฎอยู่บนป้ายยักษ์อีกด้วย

 

อย่างไรขณะติดตั้ง นายประสมได้กล่าวย้ำว่า”ป้ายนี้อยากให้ป้ายสุดท้าย อยากจะฟ้องพี่น้องประชาชน เพื่อจะได้รู้ว่ามีคนบทวกลุ่มเอาป่าไปหากิน และวันนี้มีนักท่องเที่ยวกว่า 10,000 คนมาเที่ยวชมคอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ท ก็อยากให้นักท่องเที่ยวเหล่านี้ไปขยายผลบอกคนอื่นๆให้ได้เห็นได้ยินกันแสนคนเป็นล้านคน”

 

Matemnews.com

7 ธันวาคม 2562