Home ข่าวทั่วไปรอบวัน หนูนาหน้าหนึ่ง  ข่าวเด่น ประเด็นเดือด 9 ธ.ค.2562

หนูนาหน้าหนึ่ง  ข่าวเด่น ประเด็นเดือด 9 ธ.ค.2562

393
0
SHARE

 

 

https://bit.ly/2rrtpLi

https://bit.ly/2Pp9jcB

https://bit.ly/2PpzEau

พบกับหนูนา หน้า 1 วิเคราะห์ เจาะ กระแทกข่าว ประเด็นร้อน ได้ที่ YouTube: noonapage1

*ปารีณา รุกป่า ติดตามได้ที่นี่….(>_<)

EP.13 ปารีณา ปลาเน่า??

 

ข่าวเด่น ประเด็ดเดือด วันที่ 9 ธ.ค.62

 

‪*จับตากรมป่าไม้ เตรียมหารือส.ป.ก. กรณีกานบุกรุกที่ป่า 682 ไร่ ของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ต้องติดตามว่าจะดำเนินคดีหรือไม่ อย่างไร ท่ามกลางกระแสกดดันของสังคมที่จ้องเขม็งถึงความเหลื่อมล้ำ เลือกปฏิบัติ

‪*09.00น.นายอัจฉริยะ เรื่องรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม จะร้องขอให้กองบังคับการปราบปราม

‪ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ร่วมกับกรมป่าไม้ ตรวจสอบที่ดินของนักการเมืองทั้งส.ส.ทั้งฝ่ายรัฐบาล ส.ส.ฝ่ายค้าน ส.ว.และข้าราชการระดับสูงทั่วประเทศ ที่ถือครองที่ดิน ภบท.5 อยู่ในเขตป่าไม้หรือเขตป่าสงวนหรือสปก.โดยชอบด้วยกฏหมายหรือไม่

 

‪*09:30น.พล.อ.ประยุทธ์จันทร์ โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธาน “พิธีเปิดการประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านการทุจริต”ณ ฮอลล์6 อาคารอิมแพ็คเอ็กบิชั่น ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี สื่อมวชนคงติดตามถามประเด็นที่แกนนำพรรคพลังประชารัฐขู่จะมีการริบคืนเก้าอค้รัฐมนตรีจากพรรคประชาธิปัตย์ เนื่องจากขัดแย้ง ไม่สามารถคุมเสียงส.ส.ในพรรคได้

‪*10:00น.พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานประชุม “คณะกรรมการบริหารสถานการณ์ฉุกเฉิน” ณ สำนักงานสภาความมั่นคงแห่งชาติ ทำเนียบรัฐบาล

‪*13:30น.นพ.ไพศาล ดั่นคุ้ม เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เป็นประธาน แถลงข่าว “อย.ชวนเลือกกระเช้าผลิตภัณฑ์ทางเลือกสุขภาพเพื่อสุขภาพที่ดี” ณ Tops ซูเปอร์มาร์เก็ต เซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ

‪*มีผลแล้ววันนี้ ประกาศกระทรวงสาธารณสุข ให้บุหรี่ที่วางขายในประเทศไทยได้ ต้องเป็นซองบุหรี่แบบใหม่หรือซองบุหรี่แบบเรียบ เท่านั้น ทั้งนี้ หากพบว่าร้านค้าปลีกใดขายบุหรี่ซิกาแรตซองรูปแบบเก่า ร้านค้าจะมีความผิด ตาม พระราชบัญญัติควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบ พ.ศ. 2560

 

matemnews.com 

9  ธันวาคม  2562