Home ข่าวทั่วไปรอบวัน อลหม่านกลางดึก! ไฟไหม้ร้านเครื่องเสียงตลาดพูนทรัพย์วอด 20 คูหามูลค่าเสียหายนับล้าน!!!

อลหม่านกลางดึก! ไฟไหม้ร้านเครื่องเสียงตลาดพูนทรัพย์วอด 20 คูหามูลค่าเสียหายนับล้าน!!!

721
0
SHARE

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 8 ธ.ค.62 ตำรวจ สภ.สวนพริกไทย รับแจ้งเหตุ เพลิงไหม้ตลาดพูนทรัพย์ เลขที่ 136/10หมู่ที่ 2 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งได้ประสานขอรถดับเพลิงจากเทศบาลสวนพริกไทยและ ในเขตพื้นที่ให้การช่วยเหลือ จากนั้นได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ และรถดับเพลิงสนับสนุนพื้นที่ใกล้เคียงจำนวน นับ10คัน และกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิ ปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุ พบเพลิงกำลังลุกไหม้ ร้านเฟอร์นิเจอร์ ร้านเครื่องเสียง ที่อยู่เรียงรายนับ 20 คูหา เจ้าหน้าที่ใช้น้ำสกัดเพลิงซึ่งกำลังโหมกระหน่ำ โดยเฉพาะจำพวกไม้ ซึ่งกำลังมีกลุ่มควัน และเปลวไฟกำลังลุกไหม้ ชาวบ้านและร้านค้าใกล้เคียงตลอดจนเจ้าของร้านลูกจ้างต่างพากันยกสิ่งของที่พอออกมาได้ช่วยกันมากองไว้ด้านนอก เจ้าหน้าที่อาสาสมัครเทศบาลดับเพลิง ควบคุมเพลิงสำเร็จใช้เวลา 45 นาที

จากการสอบถาม ธนันชัย ทองบุญเพียร อายุ 41 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เผยว่า ขณะนั่งทานข้าวอยู่ที่ตลาด ได้ยินเสียงคนตะโกนว่าไฟไฟม้ จึงรีบกลับมาดูที่ร้าน พบว่าเปลวเพลิงลุกโหมไหม้รุนแรงแล้ว ทั้งนี้ตำรวจจะประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบถึงสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ต่อไป

วัชรกร  ปทุมธานี