Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ยังไม่ชัดใครฆ่า “กลิ่นเกสร” เซล์สาวขายปุ๋ย

ยังไม่ชัดใครฆ่า “กลิ่นเกสร” เซล์สาวขายปุ๋ย

858
0
SHARE

กรณีพบศพ น.ส.กลิ่นเกสร วงษ์สิงห์ อายุ 36 ปี เซลส์สาว อยู่ในรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อนิสสันสีขาว ทะเบียน 4กฐ 6348 กรุงเทพ ที่โผล่หงายท้องอยู่กลางคลองน้ำชัยนาท – ป่าสัก ต.หนองโป่ง อ.หนองโดน จ.สระบุรีนั้น

ล่าสุดวันนี้ (11 ธ.ค.62) ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองโดน ร่วมกับตำรวจ สภ.พระพุทธบาท ประชุมกันเพื่อหาแนวทางการติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุ ฆ่า น.ส.กลิ่นเกสร และได้รื้อคดีขึ้นมาใหม่ ย้อนกลับไปเมื่อช่วงที่แม่ผู้ตาย ได้เข้าแจ้งความว่า ลูกสาวหายไปพร้อมรถ เมื่อวันที่ 12 พ.ย.59

ด้าน พ.ต.อ อมร ศรีทุนะโยธิน รอง ผบก.ภ.จ.สระบุรี เผยว่า ระหว่างนี้ ทางตำรวจพยายามเก็บหลักฐานทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น หลักฐานนิติวิทยาศาสตร์ และหลักฐานแวดล้อมทั้งหมด อีกทั้งก่อนหน้านี้สำนวนคดี ทาง สภ.พระพุทธบาท และตำรวจกองปราบปรามได้สอบปากคำ พยาน กับผู้ที่เกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของ น.ส.กลิ่นเกสร ด้วย

ซึ่งขณะนี้ตำรวจยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่า ใครคือผู้ต้องสงสัย ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องรอการตรวจพิสูจน์ให้แน่ชัดเสียก่อน เพื่อคลายปมการฆ่า ก่อนจะเชื่อมโยงไปถึงผู้ที่ก่อเหตุ

 

ขณะที่นางลั่นทม วงษ์สิงห์ แม่ของ น.ส.กลิ่นเกสร เผยว่า เธอเชื่อว่าสาเหตุที่ลูกสาวหายไปเมื่อ 3 ปีก่อน นั้นเกิดจากปัญหาเรื่องชู้สาว จากชายสูงวัย ที่คบหากันมานานกว่า 2 ปี ทั้งๆที่ชายคนดังกล่าวมีครอบครัวอยู่แล้ว

เมื่อปี 2559 ลูกสาวได้บอกกับเธอก่อนออกจากบ้านว่า จะไปพักที่บริษัท ผลิตปุ๋ย ที่ชายคนดังกล่าวเป็นเจ้าของกิจการ ทำให้เธอมั่นใจว่า ชายสูงวัยที่มาพัวพันกับลูกสาวเธอต้องมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ กลิ่นเกสร แน่นอน

ที่มา อีจัน