Home ข่าวประชาสัมพันธ์ “Dearest” ฉลองความสำเร็จธุรกิจสกินแคร์ สร้างฐานลูกค้าโตอย่างยั่งยืน

“Dearest” ฉลองความสำเร็จธุรกิจสกินแคร์ สร้างฐานลูกค้าโตอย่างยั่งยืน

891
0
SHARE

ท่ามกลางตลาดสินค้ากระแสออนไลน์ที่มาไวไปไว ทำให้ในปัจจุบัน ผู้บริโภคอย่างเราๆ มักจะได้เห็นสินค้าต่างๆเกินขึ้นมากมาย จนบางที เราอาจไม่รู้เลยว่า ผลิตภัณฑ์ชิ้นไหน หรือผลิตภัณฑ์อะไร บ้าง ที่มีคุณภาพ และมีผลลัพธ์ที่สามารถพิสูจน์ได้จริงในปัจจุบัน แต่จากกระแสเหล่านี้อีก จึงทำให้มีผู้ผลิตบางแบรนด์ ที่ขอท้าทายกระแสสินค้าตลาดออนไลน์ ด้วยการเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อทำให้แบรนด์สินค้านั้นอยู่ได้อย่างยั่งยืน ซึ่งในวันนี้แบรนด์ Dearest (เดียร์เรส) ภายใต้การบริหารงานโดย คุณชินรักษ์ ชินวรรณบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดียร์เรส กรุ๊ป นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง วัย 27ปี ดีกรีวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้พิสูจน์แล้วว่า แบรนด์ Dearest (เดียร์เรส) คือแบรนด์สินค้าสกินแคร์คุณภาพ ที่มีความอ่อนโยน ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะทุกผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นั้นต้องผ่าน Dermatologist tested จากแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น โดยมีผลิตภัณฑ์ยืนหนึ่งของแบรนด์คือเซรั่มล้างหน้า ซึ่งเป็นเจลล้างหน้านวัตกรรมใหม่ ที่รวบรวมคุณค่าของวิตามินเซรั่ม เข้ากับเจลล้างหน้า ทำให้ทุกครั้งที่ได้ล้างหน้า คือการบำรุงในขั้นตอนเดียว โดยมียอดขายเติบโตจนน่าจับตามอง นอกจากนี้ Dearest ยังมีผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอื่นๆ ที่ทำมาตามคำเรียกร้องของฐานลูกค้าอีกด้วย

และด้วยเหตุนี้เอง ทำให้ล่าสุด แบรนด์ Dearest ถูกรับคัดเลือกจากเหล่าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ให้เข้ารับรางวัลด้านธุรกิจ และผลิตภัณฑ์ดีเด่นแห่งปี กับรางวัล Thailand products Awards และ รางวัล Asia the best business&Products awards สาขา best health and beauty business

โดยถ้าหากย้อนไป หลังจากที่แบรนด์ Dearest ได้ทำการเปิดตัวออกสู่ตลาด ก็ได้รับความนิยมจากกลุ่มผู้บริโภคเป็นอย่างมากในเวลาเพียงไม่นาน โดยเริ่มแรกช่องทางการจัดจำหน่ายนั้น จะเป็นการขายผ่านช่องทาง Instagram และต่อด้วยช่องทาง facebook ของแบรนด์ จนทำให้เกิดกระแสปากต่อปาก และเกิดการแนะนำต่อๆกันทั้งในกลุ่มเพื่อน และคนในครอบครัว รวมไปถึงการบอกต่อกันในกลุ่ม Beauty Blogger, ดารา และ influencer มากมาย

จนได้รับการติดต่อจากร้านขายสินค้าชื่อดังมากมาย อาทิ EVEANDBOY, BEAUTRIUM, ร้านขายยา SIAMDRUG รวมไปถึงร้านค้า Modern Trade อย่างเต็มตัว

โดยคุณชินรักษ์ ชินวรรณบุตร ได้กล่าวถึงจุดเริ่มต้นของ Dearest ที่มัดใจผู้บริโภคอยู่หมัด ไว้ว่า

“ ต้องบอกว่า Dearest เติบโตขึ้นมาสวนกระแสมากๆ เพราะเราตั้งใจทำเพื่อให้เกิดการซื้อซ้ำของฐานลูกค้าจริงๆ นั่นหมายความว่ามันคือการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ยั่งยืน และมั่นคง ไม่ใส่สินค้ากระแสที่มาไวไปไวในช่วงนั้น Dearest จึงเปิดตัวด้วยผลิตภัณฑ์ที่ทุกคนต้องใช้ชีวิตประจำวัน คือ การล้างหน้าเช้า-เย็น จึงเป็นที่มาของ เซรั่มล้างหน้า Dearest ที่มีคุณสมบัติและผลลัพธุ์เหนือความคาดหมายของผู้บริโภคมากๆ คือเรา เปลี่ยนการล้างหน้าที่แค่ทำความสะอาดเพียงอย่างเดียว ให้สามารถบำรุงผิวได้ด้วยขณะล้าง โดยการนำนวัตกรรมเซรั่มเข้มข้นผสานกับเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ได้ทั้งล้างและมาส์กบำรุงในขวดเดียว ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง จากสถาบัน Green leaf chemical จนเกิดกระแสตอบรับที่ดีมากๆ ในกลุ่มผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย ไม่เพียงแต่กลุ่มลูกค้าผู้หญิง แต่รวมถึงกลุ่มลูกค้าผู้ชายที่ไม่ชอบบำรุงหลายขั้นตอนอีกด้วย” คุณชินรักษ์ ชินวรรณบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดียร์เรส กรุ๊ป นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง วัย 27ปี ดีกรีวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กล่าวในงานรับรางวัล Asia the best business&Products awards จึงเป็นที่มาของเซรั่มล้างหน้าที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ ที่มีผู้บริโภคซื้อซ้ำและติดตามอย่างต่อเนื่องมาถึงทุกวันนี้

ส่วนการขยายช่องทางจัดจำหน่ายจากออนไลน์ สู่ร้านค้าปลีกทั่วประเทศ

“ในช่วงแรกเราวางขายเซรั่มล้างหน้าบน Facebook page ของเราเอง ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากๆ ต่อมาได้รับการติดต่อ จากร้านขายยา SIAMDRUG EVEANDBOY และ BEAUTRIUM จึงตัดสินใจเปิดช่องทางการขายเพิ่ม ซึ่งเราตั้งใจจะเพิ่มช่องทางการขายอีกสู่ร้านค้าปลีกทั่วประเทศ โดยเน้นทำการตลาดแบบเน้นเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้บริโภคจริงๆ ไม่ได้มีระบบตัวแทนจำหน่าย แต่มีเป็นราคาส่งให้ผู้บริโภคที่เกิดความประทับใจจากการใช้สินค้าจริง นำไปจำหน่ายต่อ แนะนำให้เพื่อน ให้คนในครอบครัวใช้ ฐานลูกค้า Dearest จึงเหนียวแน่น และเติบโตอย่างยั่งยืน” คุณชินรักษ์กล่าว

และสำหรับใครที่สนใจ สามารถดูรายละเอียด และข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์แบรนด์ Dearest ได้ที่ www.dearestbrand.com, www.facebook.com/dearestbrand