Home ข่าวทั่วไปรอบวัน หนูนาหน้าหนึ่ง ข่าวเด่น ประเด็นเดือดวันที่ 31ธ.ค.62

หนูนาหน้าหนึ่ง ข่าวเด่น ประเด็นเดือดวันที่ 31ธ.ค.62

423
0
SHARE

 

*เช้านี้กรุงเทพมหานครจัดพิธีอัญเชิญพระพุทธนวราชบพิตร ณ หอพระพุทธนวราชบพิตร ศาลาว่าการกทม. ขึ้นประดิษฐานบนมณฑป ณ ลานคนเมือง ศาลาว่าการกทม.

*วันนี้ จะมีการจัดกิจกรรม สวดมนต์ข้ามปี และกิจกรรม เคาต์ดาวน์ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ หลายพื้นที่ทั่วประเทศ ติดตามมาตรการรักษาความปลอดภัยของ เจ้าหน้าที่ โดย‪เวลา 13:00น. ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเป็นประธานประชุมมาตรการดูแลความปลอดภัยงาน countdown ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล

*รฟม. ขยายเวลาเปิดให้บริการเดินรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน และ สายสีม่วง ถึง‪เวลา 02.00 น. ของวันที่ 1 มกราคม 2563 แต่ไม่ครอบคลุมเส้นทางการเดินรถของรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน ส่วนต่อขยาย ช่วงเตาปูน – ท่าพระ ที่ปัจจุบันยังอยู่ในระหว่างการทดลองเดินรถเสมือนจริง

*ขสมก. จัดเดินรถในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เพิ่มความถี่ในการปล่อยรถ และขยายเวลาการเดินรถคืนนี้ ถึง‪เวลา ‪02.00 น. เช่นกัน ในเส้นทางที่ผ่านมณฑลพิธีท้องสนามหลวง และเส้นทางที่ผ่านสถานที่จัดงานนับถอยหลังสู่ปีใหม่ 2563 เช่น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ไอคอนสยาม เมกาบางนา และเอเชียทีค เป็นต้น

*กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ยกเว้นค่าบริการเข้า อุทยานแห่งชาติ โดยเปิดให้ประชาชนชาวไทยเดินทางท่องเที่ยวในอุทยานแห่งชาติฟรีตั้งแต่วันนี้ และพรุ่งนี้ซึ่งเป็นวันขึ้นปีใหม่

ข่าวเด่น ประเด็นเดือดวันที่ 31ธ.ค.62
#หนูนาหน้าหนึ่ง
https://bit.ly/2Q8Iw5V

 

 

ต้อนรับวันใหม่กับหน้าหนึ่งนสพ.ฉบับวันอังคารที่ 31 ธ.ค. 62 #หนูนาหน้าหนึ่ง
https://bit.ly/2QCtqVa

 

matemnews.com 

31  ธันวาคม 2562