Home ข่าวทั่วไปรอบวัน วิ่งไล่ลุงจะถูกก่อกวนหนัก

วิ่งไล่ลุงจะถูกก่อกวนหนัก

765
0
SHARE

 

เชบุ้ค Bow Nuttaa Mahattana

 

อัพเดทรายละเอียดงานวิ่งที่สวนรถไฟทั้งหมด (รวมเรื่องเสื้อ) เกาะเพจ วิ่งไล่ลุง – Run Against Dictatorship ที่เดียวเลยนะคะ โบว์ทำทุกอย่างตามเพจนั้นเหมือนกัน ไม่มีช่องทางพิเศษ เพราะตอนนี้น้องๆผู้จัดทุกคนพยายามเตรียมการทุกอย่างเพื่อวันที่ 12 อย่างดีที่สุด แทบไม่ได้หลับได้นอนกันแล้ว เราช่วยกันได้ด้วยการบอกเพื่อนๆให้ติดตามข้อมูลที่ถูกต้อง ใครไม่สามารถลงทะเบียนแบบรับเสื้อนักวิ่งได้จริงๆ ก็มาร่วมงานได้ ทุกคนจะมีโอกาสวิ่งหรือเชียร์ตามอัธยาศัยแน่นอน

 

ไอเดียส่วนตัวนะ ถ้าใส่เสื้ออื่นมา เราซื้อสติ๊กเกอร์ที่งานแปะเสื้อเลยค่ะ มีแต่คำโดนๆแน่นอน โบว์เตรียมเอามาแปะรถด้วย 😁

 

เราช่วยกันได้ด้วยการแชร์เพจวิ่งไล่ลุง เพื่อให้เพื่อนๆมีข้อมูลอัพเดทล่าสุดไปด้วยกันเลยนะคะ เพราะถ้าใช้จำแล้วบอกต่อๆกันอาจพลาดได้

 

https://www.facebook.com/RunAgainstDictatorship/

 

Bow Nuttaa Mahattana

https://www.facebook.com/bow.nuttaa/posts/10157053772425819

ใกล้งาน #วิ่งไล่ลุง ไอโอจะป่วนหนัก รวมทั้งการละเมิดและคุกคามต่างๆ บล็อคเลยคือวิธีจัดการที่ดีที่สุด เพื่อรักษาความสะอาดและประสิทธิภาพในการเป็นช่องทางการสื่อสารที่ไม่รกของพื้นที่คุณ .. ส่วนโบว์ชอบลบเอาค่ะ เก็บไว้ให้มันได้อ่านฝ่ายเดียว โพสต์ไม่ได้ อยากโพสต์ขยะให้ไปใช้พื้นที่ตัวเองซึ่งไม่มีคนอ่านเพราะไม่มีปัญญาจะสร้างพื้นที่ดีๆ

 

สนุกดี

 

Bow Nuttaa Mahattana

คนลงทะเบียนนักวิ่งได้เป็นคนสุดท้ายของวันนี้คือพี่ดาวค่ะ 🎉 🥳 น้องๆบอกว่า เสื้อแบบ 300 บาทจะมีขายในวันรับเสื้อนักวิ่ง 10-11 ม.ค. ที่อนุสรณ์สถาน 14 ตุลา นะคะ .. ไม่จำเป็นต้องลงทะเบียน รับเหรียญ หรือซื้อเสื้อ ใครๆก็มาร่วมงานได้ ขอเพียงมีใจอยาก #วิ่งไล่ลุง 😉🏃‍♀️🏃‍♀️🏃‍♀️

 

ติดตามรายละเอียดที่เพจ วิ่งไล่ลุง – Run Against Dictatorship

วิ่งไล่ลุง – Run Against Dictatorship

 

 

mtemnews.com 

5 มกราคม 2563