Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ทารกดับปริศนาตำรวจนำแม่และน้าสอบหาสาเหตุการเสียชีวิต

ทารกดับปริศนาตำรวจนำแม่และน้าสอบหาสาเหตุการเสียชีวิต

478
0
SHARE

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 8 ธันวาคม 2563 พ.ต.ท.บุญเรือง พันธนู สารวัตรสอบสวน สถ.ธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กทารกวัย 8 เดือนนอนเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 74 ถนนรังสิต-นครนายก หมู่ที่ 3 ตำบลบึงน้ำรักษ์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและเดินทางไป ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์จาก รพ.ธัญบุรี และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวตั้งอยู่ริมถนนรังสิต-นครนายก ใกล้กับร้านอาหารแป๊ะฮก คลอง11 ตำบลบึงน้ำรักษ์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบพบร่างของเด็กหญิงอายุ 8 เดือนนอนเสียชีวิตภายในเปลภายในบ้านพักดังกล่าวทราบขื่อต่อมาคือเด็กหญิงน้ำเพชร สร้อยบุญมา สภาพศพใบหน้าของน้องมีอาการเขียวช้ำและมีบาดแผลบริเวณศรีษะขนาดใหญ่ ข้างกันพบนางสาวสุภาพร เปรมประสงค์ มารดาและนายวีระวิทย์ สร้อยบุณมา บิดานั่งร้องไห้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจต่อการจากไปของผู้เป็นลูก

จากการสอบถามนายปราโมทย์ คงถาวร ผู้เป็นน้าของเด็กหญิงน้ำเพชร สร้อยบุญมา ได้อ้างว่าแม่ของน้องได้ฝากให้ตนเองเป็นผู้ดูแลนัองมาตลอดเนื่องจากแม่ของน้องมีอาชีพเป็นแดนซ์เซอร์ไม่ค่อยมีเวลาต้องออกไปทำงานทุกวันตนเองก็ไม่ทราบว่าน้องเสียชีวิตมาทราบอีกทีเมื่อตอนน้องได้เสียชีวิตแล้วเมื่อเวลา 11 .00.น.ของวันนี้จึงไม่กล้าแจ้งใครเพราะไม่รู้จักใครเลยจึงได้แจ้งนางสาวสุภาพร เปรมประสงค์ ผู้เป็นแม่แทน ก่อนที่จะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ

ทางด้านนางสาวสุภาพร เปรมประสงค์ แม่ของเด็กหญิงน้ำเพชร กล่าวว่าทางน้องน้ำเพชรฯเป็นเด็กที่เลี้ยงง่ายไม่มีการงอแงแต่อย่างใดซึ่งตนเองมีอาขีพทำงานเป็นแดนซ์เซอร์ไม่ค่อยมีเวลาดูลูกจึงฝากให้ผู้เป็นน้าดูแลลูกแทน ไม่ทราบว่าจะเกิดเหตุการณ์อย่างนี้ขึ้นรู้สึกเสียใจมากโดยจากนี้คงตัองรอผลการชันสูตรพลิกศพว่าการเสียชีวิตของน้องนั้นเกิดจากสาเหตุอะไรต่อไป

ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพน้องน้ำเพชรฯให้แก่ มูลนิธิฯ นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อผ่าพิสูจน์ถึงการเสียชีวิต และ จะได้เรียกตัว น้า และ แม่มาสอบปากคำเพิ่มเติม อีกครั้ง เพื่อจะให้รู้สาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ต่อไป

Cr. วัชรกร ปทุมธานี