Home ข่าวทั่วไปรอบวัน บุกรวบตัวผู้ต้องหา ฆ่าหมกศพสาวไซด์ไลน์ไว้ในบ้าน ภายในซอยเพชรเกษม 47

บุกรวบตัวผู้ต้องหา ฆ่าหมกศพสาวไซด์ไลน์ไว้ในบ้าน ภายในซอยเพชรเกษม 47

1275
0
SHARE

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 9 ม.ค. พล.ต.ต.อิทธิพล อัฉริยประดิษฐ์ รองผบช.น. ดูแลงานสืบสวน พร้อมด้วย พล.ต.ต.สันติ ชัยนิรามัย ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผบก.สส.บช.น. สั่งการพ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.ดส. ชุดสืบสวนกก.ดส. บก.สส.บช.น. หน่วยปฏิบัติการพิเศษอรินทราช 26 จำนวน 14 นาย ลงพื้นที่ซอยเพชรเกษม 47 กทม.

หลังขอหมายค้นเข้าตรวจสอบบ้านพัก ซอยเพชรเกษม 47 แขวงบางแค เขตบางแค กทม. ของนายอภิชัย หรือไอซ์ อายุ 41 ปี ลูกชายเจ้าของอดีตตลาดดัง เพื่อค้นหาร่าง‘น้องกิ๊ก’ สาวไซด์ไลน์ ที่ญาติแจ้งว่าหายตัวไป หลังมาคบหาอยู่กับนายอภิชัย เมื่อเดือนต.ค.2562 โดยสืบทราบว่าถูกกักขัง ทำร้ายจนเสียชีวิต แล้วนำศพยัดถุงนำไปฝัง

จากการตรวจสอบบ้านชั้นเดียวติดกัน 3 หลัง หน่วยอรินทราชและชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบ และเข้าชาร์จจับนายอภิชัยไว้ได้ ตรวจค้นพบอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. ขึ้นลำกล้องไว้เตรียมพร้อมยิง ยาไอซ์ 2 ถุง อุปกรณ์การเสพ ภายในห้องนอนของนายอภิชัย รวมถึงมีกล้องวงจรปิดติดอยู่ภายในบริเวณบ้าน ทั้งยังพบถังแก๊สที่คาดว่าเอาไว้เตรียมยิงให้ระเบิดใส่เจ้าหน้าที่ด้วย

จากการสอบถามนายอภิชัย ทราบว่า เคยคบหากับน.ส.กิ๊ก เนื่องจากเป็นเด็กไซด์ไลน์แล้วมีอะไรกัน แต่อ้างไม่ทราบว่า น.ส.กิ๊กหายไปไหน

ชมคลิป นาที บุกรวบ ไอซ์ ฆ่าหมกศพ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ค้นหาร่างน.ส.กิ๊ก จากการสอบปากคำเพื่อนของนายอภิชัยที่รู้จักกันในคุก ก่อนมาเป็นพ่อบ้านทราบว่า นายอภิชัยได้กักขังน.ส.กิ๊ก แล้วทรมานไว้ในบ้าน ก่อนทุบตีจนเสียชีวิต แล้วนำศพยัดใส่ถุง นำมาซุกซ่อนไว้บริเวณพงหญ้าข้างบ้าน ก่อนเจ้าหน้าที่ค้นหาและพบศพแล้ว โดยยัดไว้ในถุงพลาสติก 2 ชั้น ซึ่งอยู่ระหว่างสอบปากคำนายอภิชัย

“จากการใช้จอบและเสียมขุดหน้าดินลงไปประมาณ 1 เมตร พบถุงดำต้องสงสัย 1 ใบ ภายในบรรจุอวัยวะชิ้นส่วนคล้ายศพมนุษย์ สวมเสื้อยืดคอกลมสีเหลือง สภาพเน่าเปื่อย ถูกฝังอยู่ใต้ดิน” เบื้องต้น พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ รอง ผบช.น. จึงสั่งการให้หยุดไว้ก่อน เพื่อรอประสานแพทย์นิติเวชฯ

วินาที ขุดพบศพ

ขณะที่ นายอภิชัย ให้การภาคเสธ และพูดจาวกไปวนมา อ้างว่ามีอาการหลอนจากการเสพยาเสพติด 

ล่าสุด นายอภิชัย ยอมรับสารภาพแล้วว่า ก่อเหตุฆ่า น.ส.วรินทร์ธรณ์ หรือกุ๊กกิ๊ก ไชยเชษฐ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 165 หมู่ 2 ต.ท่าก้อน อ.อากาศอำนวย จ.สกลนคร จริงโดยช่วงที่เกิดเหตุประมาณปลายเดือน ส.ค.62 ที่ผ่านมา นำผู้ตายมานอนค้างที่บ้านพัก จากนั้น นายอภิชัย ซึ่งอ้างว่าได้เสพยาและมีสัมพันธ์ทางเพศกับผู้ตาย แล้วเกิดความรู้สึกรัก จึงสั่งให้ผู้ตายลงไปนอนในหีบเหล็กที่เป็นของกลางซึ่งพบภายในบ้านก่อนใส่กุญแจล็อกไว้เพราะกลัวผู้ตายหลบหนี เเต่เมื่อตื่นเช้ามาพบว่าผู้ตาย เสียชีวิตแล้วจากการขาดอากาศหายใจจึงเรียก นายเฉลิมชล ลูกจ้าง ซึ่งมักจะมั่วสุมเสพยาด้วยกันมาช่วยขุดหลุมฝังศพ

ที่มา ข่าวสด , ไทยรัฐ , อีจัน